Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình bá đạo chuyên cày xếp hạng phiên bản 10.12

Việt Thông
Việt Thông
22/06/2020 11:32 GMT+7

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến đội hình Đấu Trường Chân Lý xoay quanh Vayne và Jinx trong.

Sau khi phiên bản 10.12 cập bến, meta Đấu Trường Chân Lý đã có một vài thay đổi thú vị. Trong đó, có một vài bộ đã trở thành một thế lực trong phiên bản mới như Pháo Thủ, Bí Ẩn và Siêu Công Nghệ.
Và sau đây là 3 đội hình ấn tượng nhất chuyên dùng để leo xếp hạng được soạn bởi game thủ Wrainbash. 3 đội hình này hiện đang được khá nhiều người chơi hạng Thách Đấu áp dụng trong phiên bản 10.12.
Vayne và đội hình Siêu Công Nghệ
Khoảng thời gian gần đây, Vayne đã có sự trở lại ngoạn mục trong Đấu Trường Chân Lý. Vayne được đánh giá là một trong những carry chủ lực không những có khả năng sống sót tốt mà còn có thể kết liễu những tướng đỡ đòn của đối thủ một cách nhanh chóng.
Đội hình Siêu Công Nghệ sẽ giúp Vayne có thêm máu và sát thương, khiến cô ta trở nên trâu hơn và mạnh hơn. Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp LeDuck khuyên rằng mọi người nên cho Vayne cầm Vô Cực Kiếm để thêm tỉ lệ chí mạng. Đồng thời trang bị thêm Ỷ Thiên Kiếm và Cung Xanh để hạ gục tướng đỡ đòn nhanh hơn. Nhưng nếu bạn muốn tăng khả năng sống sót thì có thể trang bị Giáp Thiên Thần thay cho Ỷ Thiên Kiếm cũng không phải là ý kiến tồi.
Trong lúc Vayne 'quẩy' ở phía sau, bạn cũng cần 5 tướng Siêu Công Nghệ để kích đủ 6 tướng. Irelia và Ekko là những đơn vị lính cần phải có vì đây là 2 tướng Siêu Công Nghệ mạnh nhất. Còn Thresh, Leona và Vi thì nên để ở dàn trước để làm dàn chắn vững chắc cho hậu phương có thể phát huy được hết sức mạnh.
Bí Ẩn và Tiên Phong
Đội hình Bí Ẩn và Tiên Phong là đội hình chuyên phòng thủ. Tuy nhiên ở phía sau bạn đã có Cassiopeia để gánh đội với khả năng gây hàng tá sát thương cũng như giảm sự hiệu quả của giáp. Cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp Sologesang khuyên rằng Cassiopeia nên cầm Quỷ Thư Morello để giảm khả năng hồi máu và Bùa Xanh để có thể liên tục spam chiêu Noxious Blast một cách hiệu quả.
Tất nhiên để Cassiopeia thoải mái thể hiện thì dàn tướng đỡ đòn phía trước sẽ cần sự có mặt của Mordekaiser, Nautilus, Jayce và Ngộ Không. Hãy cho Jayce cần Giáp Thiên Thần và Vuốt Rồng để đỡ đòn tốt hơn. Ngoài ra nếu có điều kiện thì cầm thêm Tia Sét Ionic Spark để cung cấp thêm sức mạnh cho Cass.
Đấu Sĩ và Pháo Thủ
Trong đội hình này, Jinx sẽ là ngôi sao của cả đội hình khi được bao bọc bởi dàn vệ sĩ xung quanh. Thông thường, Jinx sẽ cần Cung Xanh và Đại Bác Liên Thanh để đứng từ xa rỉa máu đối thủ. Thêm vào đó, Kiếm Tử Thần sẽ là trang bị trấn phái khi giúp cô nàng này tăng tiến sức mạnh nhanh chóng mỗi khi hạ gục hoặc tham gia hạ gục đối thủ.
Hãy đặt Blitzcrank gần Jinx để cô ta có thể kích hoạt nội tại từ Kiếm Tử Thần nhanh hơn khi hạ gục mục tiêu dễ hạ gục. Đội hình này được đánh giá là khá linh hoạt khi bạn có thể thêm Thresh, tộc Bí Ẩn hoặc hệ Bộc Phá trong giai đoạn cuối trận. Ngoài ra Janna cũng là lựa chọn khá hợp lý khi vị tướng này có thể chuyển sát thương vật lý của Jinx thành sát thương phép.
Chúc các bạn áp dụng những đội hình này thành công khi leo hạng Đấu Trường Chân Lý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.