Gwent: Xây dựng deck 'Chiến binh lão luyện' cho Skellige

18/11/2017 10:02 GMT+7

Cùng đến với deck Veteran Skellige với những chiến binh được tăng lực sau mỗi Round nhờ thẻ tag Veteran.

Sau bản cập nhật Saovine cho mùa Halloween, nhiều thẻ bài mới đã được thêm vào làm tăng tính chiến thuật cho Gwent. Với những ai yêu thích những chiến binh lão luyện của phe Skellige, bạn sẽ có thêm lựa chọn cho các bộ deck của mình với deck Veteran Skellige. Deck với leader Crach An Craite này sẽ tập trung vào việc gia tăng sức mạnh cho các thẻ bài có gắn tag Veteran.
Deck Veteran Skellige
Trước update, Clan Tuirsearch Veteran là thẻ bài tốt với khả năng kích hoạt tag Vetaran cho các đơn vị khác nhưng người chơi không thể nào mang ra hết các quân bài này. Và sau bản update, Clan Tuirsearch Veteran đã được người chơi tin dùng hơn nhờ vào sự xuất hiện của Heymeay Battle Maiden, có khả năng kéo ngay ra một Clan Tuirsearch Veteran trong deck. 
Restore tuy đã bị giảm sức mạnh từ 10 xuống 8 nhưng khi sử dụng để hồi sinh Heymaey Battle Maiden cũng rất chi là "bá đạo". Dưới đây là một số combo cho deck này:
Crach an Craite + Olgierd
Restore + Heymaey Battle Maiden
Birna Bran + Whale Harpooner
Cách Mulligan
Loại Skirmisher trước (triệu hồi sau), tiếp đó là Olgierd, kiếm được ít nhất 1 Battle Maiden và 1-2 quân có tag Vetaran.
Điểm yếu
Deck Veteran Skellige dễ bị khắc chế bởi những "kẻ đào mộ" lấy Skirmisher và deck thời tiết. Bạn có thể thay Decoy bằng Gremist để chống lại các deck Weather.
Game thẻ bài Gwent: The Witcher Card Game đã chính thức Open Beta vào ngày 24.5 trên các hệ máy PC, Xbox One và PS4. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia nhóm Gwent Việt Nam trên Facebook tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.