LMHT: Hướng dẫn dọn toàn bộ 6 bãi lính rừng với tướng mới Lillia

Việt Thông
Việt Thông
24/07/2020 14:25 GMT+7

Với cách đi rừng này, bạn có thể dọn hết bãi lính rừng và vẫn còn đầy máu cùng 1 phép Trừng Phạt có sẵn khi sử dụng Lillia.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như mọi người đã biết, Lillia là tướng mới chuyên đi rừng vừa mới ra mắt tại phiên bản 10.15 của LMHT. Tuy nhiên để sử dụng vị tướng này trong vài lần thử thì người chơi sẽ hơi khó để tận dụng được hết sức mạnh của Lillia nếu không biết tận dụng bộ chiêu.
Và để hướng dẫn cho người chơi mới cách Lillia đi rừng, một thành viên trên Reddit có tên Phylaris đã đăng video chỉ dẫn rất cụ thể. Theo đó, chỉ cần làm theo cách này thì mọi người có thể dọn sạch 6 bãi lính tại mốc thời gian 3 phút và 17 giây.
Đầu tiên, mọi người nên tăng chiêu Q để cấu máu bùa đỏ kéo sang bãi Chim Biến Dị. Thông thường, khi tướng rừng không được giúp đỡ thì mọi người hay tận dụng việc tấn công bãi Chim Biến Dị để kích hoạt khả năng phục hồi từ trang bị đi rừng. Dù không thể hạ gục đám lính chim, nhưng người chơi có thể phục hồi lượng lớn máu để có thể tiếp tục dọn các bãi lính rừng khác.
Sau khi hạ gục Bùa Đỏ, các bạn hãy nâng chiêu W của Lillia để qua bãi Người Đá Krug. Hãy liên tục tận dụng vòng tròn chiêu Q để gây sát thương chuẩn. Sau đó một lần nữa quay trở lại Chim Biến Dị để hạ gục bãi lính này và lên cấp độ 3. Khi đạt cấp độ 3, bạn hãy nâng chiêu Q để gây thêm nhiều sát thương.

>> LMHT: Giới thiệu chi tiết bộ chiêu thức của tướng đi rừng mới Lillia

Lúc này qua khu vực rừng còn lại để hạ gục dần Sói Hắc Ám, Bùa Xanh và Cóc Quỷ. Lúc này hãy tận dụng Trừng Phạt (trước đó chưa sử dụng) vào Bùa Xanh để hạ gục đơn vị lính này nhanh hơn. Nếu áp dụng theo cách này, sau khi hạ gục toàn bộ 6 bãi lính rừng thì bạn vẫn còn giữ được Trừng Phạt và thanh máu còn rất nhiều khi Cua Kỳ Cục vừa xuất hiện.

Khi sử dụng Lillia, các bạn hãy chọn ngọc bổ trợ sau: Thu Thập Hắc Ám, Phát Bắn Đơn Giản, Thu Thập Nhãn Cầu và Thợ Thợ Săn Tham Lam trong bảng ngọc Áp Đảo. Còn đối với bảng Cảm Hứng, các bạn hãy dùng ngọc Thấu Thị Vũ Trụ và Bước Chân Màu Nhiệm. Còn chỉ số cộng thêm hãy chọn tốc độ tấn công, sức mạnh phép thuật và giáp.
Chúc các bạn thành công khi áp dụng Lillia đi rừng trong LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.