Phụ kiện thú vị làm bạn đồng hành đắc lực cho laptop game

Tôn Bảo
Tôn Bảo
21/07/2020 13:30 GMT+7

Bạn có một chiếc laptop game tuyệt vời, và bạn muốn đem nó đi khắp nơi và chơi game cùng bạn bè. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn độc không làm nên chiến thắng, mà cần phải có thêm trợ thủ để đem lại lợi thế mọi lúc mọi nơi.

Bạn là game thủ và muốn chơi game nhiều nhất có thể, nhưng lại phải di chuyển quá nhiều, thì việc sở hữu cho mình một chiếc laptop game tốt là việc làm cần thiết. Tuy nhiên, chơi game trên laptop luôn có những bất lợi nhất định khi so với máy tính để bàn.

Màn hình nhỏ, tư thế ngồi khó chịu, đôi khi không có ổ cắm điện... là một vài điểm yếu của laptop. Ngoài ra, khi làm việc thì bạn cũng bị hạn chế về mặt kết nối với các thiết bị ngoại vi, do số lượng cổng USB trên laptop game là hạn chế. Sau đây là những món đồ được xem sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho chiếc laptop game của bạn, góp phần đem lại trải nghiệm game mượt mà cho game thủ ở bất kì nơi đâu, vào bất kì thời điểm nào.

Bàn phím cơ Akko World Tour Tokyo 3084/3087

Bàn phím luôn là một phụ kiện quan trọng đối với bất kì game thủ nào. Chưa bao giờ bàn phím laptop game đem lại sự hài lòng cho đại đa số người dùng nói chung, và game thủ nói riêng. Chính vì vậy, việc sử dụng bàn phím ngoài là lựa chọn tốt nhất. Akko 3084 và Akko 3087 với switch quang Blue và Orange đem lại cho game thủ các lựa chọn bàn phím cơ gọn gàng, cơ động có thể đem đi lại dễ dàng. Trong khi phiên bản 3084 có kích thước rất nhỏ gọn, nhưng có thể đem lại rắc rối cho những người không quen sử dụng cách bố trí phím sát nhau như thế này, thì phiên bản 3087 thuộc dạng TKL tuy lớn hơn một chút, nhưng vẫn rất thân thuộc với game thủ. Đồng thời, các bàn phím này cũng có thiết kế keycap đẹp, dễ thương với tông màu chính là trắng và hồng, góp phần tạo cảm hứng sau những giờ game căng thẳng. Với cáp USB Type-C có thể tháo rời, game thủ hoàn toàn có thể đem bàn phím đi lại thoải mái mà không sợ chiếm nhiều chỗ trong balo.

Chuột game Asus ROG Strix Carry

Bên cạnh bàn phím, chuột game cũng là một trợ thủ quan trọng trong trải nghiệm chơi game. Tuy nhiên, các chuột game có dây chất lượng thường to lớn và nặng, không phù hợp cho nhu cầu di chuyển liên tục. Asus đã có giải pháp cho vấn đề này với ROG Strix Carry. Đây là chuột chơi game không dây kích thước bỏ túi có khả năng kết nối không dây kép: sóng RF 2,4GHz, có độ trễ 1ms và Bluetooth. Sản phẩm có dung lượng pin cực khủng trên 300 giờ ở băng tần 2,4 Ghz và 400 giờ khi kết nối Bluetooth. Cảm biến quang học PMW3330 đem lại cho chuột DPI tối đa 7200, phù hợp với nhiều thể loại game khác nhau. Ngoài ra, thiết kế ổ cắm độc quyền của Asus ROG cho phép thay thế switch dễ dàng để game thủ có thể tùy chỉnh lực nhấp chuột. Có thể thấy, tuy Asus ROG Strix Carry nhỏ nhưng có khá nhiều “kỹ năng” thú vị, làm cho trải nghiệm trên laptop game thêm phần mượt mà. Để kết hợp với chuột, bạn có thể sở hữu thêm bàn di chuột Akko Color Series hồng, vừa đồng màu với bàn phím Akko World Tour Tokyo, vừa nhỏ gọn để mang đi lại.

Tay cầm game không dây MSI GC30

Đối với một số tựa game đối kháng hoặc hack and slash, game thủ cần phải chơi bằng tay cầm, thì MSI GC30 sẽ là lựa chọn bổ sung rất tốt cho laptop game của bạn. Sản phẩm có các cần analog thiết kế chuẩn mực, và bộ điều khiển Force GC để đem lại khả năng kiểm soát các cú ra đòn chính xác và mượt mà. Với việc có thể nhận diện được 256 cấp độ lực khác nhau của Force GC, những game thủ bộ môn đua xe có thể tung ra các đường drift rất ngọt. MSI GC30 được trang bị switch với độ bền 2 triệu lần nhấn, có thể đồng hành lâu dài với bạn. D-pad của tay cầm được tích hợp nam châm, có thể được thay đổi tùy theo từng tựa game riêng biệt. MSI GC30 hỗ trợ cả hai cách kết nối không dây và có dây kết nối hoàn hảo với thiết bị, có thể chuyển qua lại giữa hai chế độ có dây và không dây mà không làm gián đoạn quá trình chơi game.

Giá đỡ laptop Rain Design mBar Pro+

Rain Design là thương hiệu sản xuất phụ kiện chất lượng thuộc nhóm giá đỡ cho thiết bị di động. Hầu hết các sản phẩm của hãng sử dụng hợp kim nhôm aluminum nguyên khối cao cấp, tương tự như Apple. Do đó, thiết kế của các giá đỡ Rain Design đều có tính thẩm mỹ cao, tinh tế và sang trọng. Vì vậy, khi sử dụng mBar Pro+ để nâng đỡ các laptop chiến game, bạn sẽ có được trải nghiệm tốt hơn trong cả lúc chơi lẫn làm việc trong những lúc ra khỏi nhà. mBar Pro+ không chỉ nâng cao laptop, mà còn có thể điều chỉnh theo nhiều độ nghiêng khác nhau, đảm bảo góc nhìn của bạn luôn tối ưu, dù ngồi bàn thấp hay cao. Thiết kế của sản phẩm rất gọn gàng, dễ mang theo và sử dụng.

Hub mở rộng HyperDrive Bar 6-trong-1

Laptop thường không có nhiều cổng kết nối với ngoại vi, kể cả ở nhóm chuyên game. Vì vậy, một hub mở rộng là rất cần thiết trong trường hợp bạn phải sử dụng nhiều thiết bị chuyên dụng. HyperDrive Bar 6-trong-1 có kết nối thông qua cổng USB Type-C và xuất ra nhiều kết nối cơ bản như HDMI 4K, USB-C, thẻ SD, Micro SD và 2 cổng USB 3.0. Cổng USB Type-C của thiết bị còn hỗ trợ chuẩn sạc PD để sạc nhanh thiết bị di động tương thích (hầu hết các cổng Type-C đi kèm theo laptop không hỗ trợ chuẩn PD). Đối với những bạn cần nhiều hơn HyperDrive còn có thiết bị hub 9-trong-1, bổ sung thêm các cổng USB, cổng LAN để kết nối mạng ổn định hơn, và cổng xuất tai nghe.

Sạc dự phòng HyperJuice 27000mAh 130W

Để đem lại trải nghiệm game di động bất tận mà không cần quan tâm đến việc có ổ cắm điện hay không, Hyper cho ra mắt sạc dự phòng HyperJuice 27000mAh với công suất 130W. Mức dung lượng 27000mAh là dung lượng pin lớn nhất được TSA/EASA phê duyệt cho du lịch hàng không, giúp bạn thoải mái mang đi lại. Thiết bị hỗ trợ 2 cổng USB Type-C và 1 cổng USB A, với các mức công suất lần lượt là 100W, 60W và QuickCharge 3.0. Sạc đầy HyperJuice chỉ mất tối đa 1h30 phút, rất tiện dụng cho những người dùng cần phải di chuyển nhiều và liên tục. Khi sạc đầy, thiết bị có thể được sử dụng kết hợp với pin của laptop để đem lại khoảng 2 trận chiến game, đảm bảo giải quyết được cơn “thèm game” của người dùng ở những nơi khó tìm ổ điện như sân bay chẳng hạn.

Với các thiết bị hỗ trợ trên, người dùng hoàn toàn có thể mang đi lại dễ dàng, không làm balo thêm nặng. Kết hợp với việc các laptop game hiện tại cũng đã có trọng lượng nhẹ hơn trước, việc chơi game ngày một cơ động là điều hoàn toàn khả thi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.