343 Industries tiết lộ nhân vật mới trong Halo Infinite

17/09/2020 07:00 GMT+7

Vừa qua 343 Industries đã tiết lộ một nhân vật mới với bộ giáp đặc trưng của Halo Infinite.

Theo đó nhân vật mới trong Halo Infinite có tên là Jega 'Rdomnai. Trích dẫn tiểu sử của nhân vật, 'Rdomnai là một kiếm sĩ Sangheili khét tiếng trong số những Người bị trục xuất vì quá khứ mơ hồ và khả năng sử dụng kiếm điêu luyện của anh ta. Jega cũng là một trong những tân binh bí ẩn của Hand of Atriox. Nhân vật này có thể là kết quả của một cuộc thử nghiệm, chuyên gia viết kịch bản của game - Easterling cho biết Jega "bị tàn phá bởi trận chiến" và đại diện cho những gì người chơi có thể mong đợi từ các nhân vật mới sẽ gặp phải trong cập nhật mới của Halo Infinite đồng thời các cuộc chạm trán sẽ không thể thiếu trong câu chuyện của Master Chief.
Ngoài ra dòng áo giáp Mjolnir mới nhất sẽ xuất hiện trong tựa game Halo Infinite với phong cách kết hợp cổ điển với đồ họa hiện đại. Ngoài bộ giáp Mjolnir, Halo Infinite cũng sẽ có thế hệ thứ ba của bộ giáp Mark VII và một số truyền thuyết đằng sau mà theo bản phác thảo nguyên mẫu, Tiến sĩ Halsey đã góp phần tạo ra nó.
Dựa vào những thông tin này, người ta có thể cho rằng Thủ lĩnh sẽ đụng độ với Jega và Hand of Atriox vào một thời điểm nào đó trong cuộc chiến của anh ta với Người bị trục xuất. Mặc dù 343 chưa nêu rõ vai trò của Hand trong chiến dịch quân sự của Người bị trục xuất, nhưng tên của nó đề cập đến thủ lĩnh khét tiếng của Người bị trục xuất từ Halo Wars 2, và có khả năng bao gồm những thủ lĩnh quyền lực nhất của phe địch. 343 Industries cũng không cho biết bộ giáp GEN 3 Mark VII sẽ phù hợp với câu chuyện của Infinite như thế nào, vì Chief sẽ mặc bộ giáp Mark VI thế hệ thứ ba.
Nhìn chung, Halo Infinite mang đến đỉnh cao của vũ trụ rộng lớn. Hy vọng rằng, tựa game mới sẽ có thể đưa cốt truyện hiện tại của loạt game đến một kết thúc làm hài lòng game thủ.
Halo Infinite đang được phát triển cho nền tảng PC, Xbox OneXbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.