360Live 360mobi - Ứng dụng live stream mới “gây bão” giới trẻ Việt

14/04/2017 17:16 GMT+7

Được biết đến như một kênh kết nối, tương tác giữa người nổi tiếng với người hâm mộ, đồng thời giao lưu, chia sẻ và tạo có thêm nhiều bạn bè mới, ứng dụng 360Live 360mobi hiện đang gây bão giới trẻ Việt.

Trong những năm gần đây, việc sở hữu smart-phone đã thực sự bùng nổ khiến ai cũng phải sắm cho mình một chú dế thông minh để có thể tiếp cận với xu hướng của thời đại. Ngoài việc lướt web, cập nhật thông tin, người dùng cũng có nhu cầu giao tiếp với mọi người thông qua các kênh mạng xã hội trực tuyến.
Và khi công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, các nhà phát triển của những kênh mạng xã hội cũng ‘nâng cấp’ về công nghệ khi bắt đầu chú ý hơn tới phát sóng trực tiếp, hay còn được gọi một cái tên khác là live stream. Như Youtube cho ra mắt tính năng phát trực tiếp được rất nhiều người đón nhận, hay Facebook cũng đi theo xu hướng và cho phép người dùng có thể live stream bất kì nơi đâu với tính năng live. Hiện nay, rất nhiều trang web khác cũng đang rục rịch muốn lấn sân sang lĩnh vực này.
Đi theo xu hướng, 360Live 360mobi đã được tạo ra với mục đích phục vụ tương tác dành cho người Việt. Ngoài các yếu tố như giao diện dễ nhìn, phát sóng trực tiếp những chương trình nóng hổi, mọi người còn có thể giao lưu ngay với những người theo dõi thông qua ngay chính màn hình xem video rất tiện lợi. Chỉ cần một cái chạm tay đã giúp mọi người có thể kết nối ngay trên chú dế yêu của mình trên lãnh thổ Việt Nam. Không chỉ gói gọn tại đó, 360Live 3600mobi cũng tích hợp tính năng phát sóng những tựa game mà mình ưa thích trên di động.
Ngoài những tính năng sẵn có về phát sóng, giao lưu trực tiếp với người tham gia, 360Live 360mobi còn có nhóm cộng đồng hoạt động cực kì năng nổ ngay trên ứng dụng và cả fanpage. Chỉ cần phát sóng, những người đã bấm theo dõi trước đó sẽ nhận được ngay thông báo và sẵn sàng vào theo dõi ngay. Cộng đồng của ứng dụng này cũng thường xuyên giao lưu với nhau ngay tại nhóm được tạo trên Facebook.
Thêm vào đó, fanpage của ứng dụng đưa ra lịch phát sóng cụ thể, cũng như mời rất nhiều khách mời nổi tiếng trong giới showbiz Việt như các thành viên của nhóm FAPtv-Ribi Sachi, Vinh Râu, Huỳnh Phương và Thái Vũ, ca sĩ Chi Dân, ca sĩ Phạm Hồng Phước, ... Hay phát sóng cả những chương trình thời trang, giới thiệu sản phẩm đang nổi nhất hiện nay.
Ngoài việc phát sóng những chương trình ca nhạc, giao lưu với người nổi tiếng, hay chỉ đơn giản là phát sóng để giải trí cùng bạn bè, 306Live 360mobi cũng có thêm tính năng phát sóng trực tiếp những tựa game đang nổi tại thị trường Việt Nam như 3Q 360mobi 3D, Ngôi Sao Thời Trang, ...
Cộng đồng trẻ, giao diện thân thiện, dễ thao tác và khá bắt mắt, 360Live 360mobi đang khiến các đối thủ cạnh tranh khác trong lĩnh vực live stream tại thị trường nội địa sẽ phải dè chừng. Ứng dụng này hứa hẹn sẽ làm nên những điều thú vị trong thị trường live stream Việt.
Live stream của sao Việt trên 360Live 360mobi:
 
Các bạn trẻ có thể xem thông tin tại: http://live.360mobi.asia/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.