4 nguyên nhân giúp game mobile có sức hút

12/02/2015 18:30 GMT+7

1. Chế độ game offline

Với những tựa game online, rớt mạng là "kẻ thù" lớn nhất đối với game thủ. Khi đang mải mê nhập tâm vào cuộc chiến hay bất cứ hoạt động nào trong game, việc chập chờn hay rớt mạng bất chợt có thể dẫn đến giật, lag, gây miss hay thậm chí khiến game thủ out khỏi game. Với chế độ chuyển từ game online sang offline khi rớt mạng, các game di động đã giải quyết được tình trạng trên. Ví dụ điển hình như với tựa game Beat 3D, một game vũ đạo tích hợp chức năng này, cho phép người chơi chuyển giữa hai chế độ online và offline nhanh chóng và trơn tru, không ảnh hưởng tới thao tác của người dùng.

Beat 3D tự động chuyển sang chế độ offline khi mất mạng

2. Lắc để nhận thưởng

Với gameplay đặc sắc, Đại Minh Chủ còn gây ấn tượng với tính năng “Chém đèn lồng” thú vị, đòi hỏi vận dụng kỹ năng: lắc điện thoại! Tính năng giải trí thư giãn, vui nhộn vừa giúp game thủ vận động cho thêm phần… tỉnh táo vừa giúp cho người chơi có cơ hội nhận được vô số bạc và phần thưởng trong game: từ bạc, vàng, tàn hồn đến tàn chương, trang bị.

Lắc “điên cuồng” để nhận quà “khủng”

3. Rình trộm bắt cóc

Lại thêm một tính năng hài hước, vui nhộn đến từ game mobile. Với tựa game Mộng Võ Lâm, người chơi không nên đăng xuất bất kỳ lúc nào ra khỏi game, bởi lẽ khi đó, bạn hoàn toàn sẽ có khả năng bị bắt cóc và đem đi bán. Người chơi bắt cóc thành công sẽ nhận thưởng ngẫu nhiên: Bạc, KNB… Trong khi đó, người bị bắt cóc sẽ phải bỏ một lượng bạc nhất định để chuộc thân. Đây là một tính năng sáng tạo, vui vẻ giúp giải tỏa tinh thần sau những trận đấu nảy lửa, căng thẳng.

Hãy hết sức cẩn thận nếu không muốn bị bắt cóc trong Mộng Võ Lâm

4. Voice Chat

Voice Chat là một chức năng đột phá, mới lạ và là hướng đi mới cho các nhiều tựa game. Với một game online, việc giữ chân người chơi tham gia và gắn kết với cộng đồng là một trong những điểm quan trọng nhất. Với Voice Chat, người chơi có thể giao lưu, truyền đạt những thông điệp cho nhau qua lời nói, chỉ bằng thao tác chạm và giữ. Không cần mất thời gian để gõ bàn phím, Voice Chat giúp người chơi truyền được lời nói cho nhau một cách rõ ràng, nhanh chóng hơn, không để bị ảnh hưởng tới những hoạt động trong game, dẫn đến miss những pha chiến đấu hồi hộp, gay cấn. Bắt đầu từ Ngộ Không Truyền Kỳ, tính năng mới lạ này cũng đã xuất hiện ở một số tựa game, đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người chơi. 

Tính năng Voice Chat cực hấp dẫn sắp sửa có mặt trên iGà 8.0

Sắp tới đây, phiên bản Bí ẩn hoàng hôn đỏ của game iGà cũng sẽ cập nhật tính năng hiện đang thu hút game thủ mobile này. Chức năng Voice Chat sẽ chính thức ra mắt kèm với: sự xuất hiện của phụ bản mới, tính năng thay đổi diện mạo vũ khí, thẻ tháng, thẻ đổi tên Pet, thẻ làm mới xếp hạng, khảm đá quý, trang phục mới theo cung hoàng đạo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.