7 game online quốc tế đáng mong đợi trong tháng 11

09/11/2015 12:00 GMT+7

Đa dạng từ phong cách, thể loại cho đến nội dung game, 7 trò chơi trong danh sách sau đều là những game online "nóng hổi" vô cùng đáng trải nghiệm trong tháng 11 (danh sách được bầu chọn bởi 2p.com).

Albion Online

Ngày Closed Beta: 23.11

Trang chủ: https://albiononline.com/en/ 

Có rất nhiều lý do khiến Albion Online (Sandbox Interactive GBMH phát triển) trở nên quyến rũ, từ phong cách đồ họa "hoạt hình style" độc đáo, khả năng chạy game trên PC truyền thống lẫn thiết bị di động, hệ thống tọa hình phong phú... cho đến gameplay cộng động rất có chiều sâu của game. 

top 7 game trong thang 11

Được thiết kế bởi những khối óc đầy tham vọng, trò chơi sở hữu cả một nền kinh tế vận động theo các quyết định, tác động của người chơi, chứ không đơn giản chỉ là chuỗi cửa hàng mua/bán và biết sửa đồ như đại đa số game online khác. Thậm chí, bạn còn có khả năng xây... cả một ngôi làng và thị trấn riêng, thiết lập các con đường giao thương buôn bán với người chơi, bang hội khác. 

Trò chơi sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 23.11 tới, người chơi phải sở hữu gói starter pack để tham gia trải nghiệm game (gói thấp nhất là 29.99 USD). 

Asta

Ngày Closed Beta: 3.11

Trang chủ: http://asta.webzen.com/en 

top 7 game trong thang 11

Asta là sản phẩm mới nhất của Webzen - cha để MU Online - vừa khai mở giai đoạn Closed Beta ít ngày trước. Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa CryEngine 3, nên hoàn toàn đủ khả năng mang lại trải nghiệm hình ảnh xuất sắc cho game thủ. Đáng chú ý, thế giới giả tưởng trong game pha trộn rất nhiều huyền thoại kỳ bí của nhiều nền văn hóa phương Đông, vô cùng quyến rũ và đặc sắc. 

Trò chơi cũng được đánh giá khá cao nhờ vào cơ chế thiết kế tạo hình, kỹ năng nhân vật rất phong phú, đa dạng.  

Blade & Soul

Ngày Closed Beta: 30.10

Trang chủ: http://www.bladeandsoul.com/en/ 

top 7 game trong thang 11

Thành danh từ rất lâu tại Hàn, Trung, Nhật... nhưng Blade & Soul  (NCSoft phát triển) luôn luôn là ước mơ của những game thủ ở khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu và các nơi sử dụng ngôn ngữ Anh. Thấm thoát, sự chờ đợi trong khổ đau này đã kéo dài hơn 8 năm trời. 

Cũng chính vì phải sống trong nỗi thèm thuồng bấy lâu, nên việc Blade & Soul bản tiếng Anh chính thức ra mắt game thủ vào ngày 30.10 vừa qua nhanh chóng trở thành sự kiện vô cùng đáng chú ý, thống trị mặt báo của rất nhiều trang tin quốc tế chuyên về game online. Hiện này, chỉ những người chơi đã mua các gói pack (gói ưu đãi trong game) mới có thể tham gia vào giai đoạn Closed Beta. Với một trò chơi mà bạn có thể gắn bó lâu dài và sẽ miễn phí giờ chơi, 25 USD cho gói pack thấp nhất để tham gia game ngay từ bây giờ là cái giá khá hợp lý. 

Linkrealm

Ngày Closed Beta: 1.11 

Trang chủ: http://www.linkrealms.com/ 

top 7 game trong thang 11

Linkrealm (Mythyn Interactive phát triển) có thể xem là trường hợp lạ lùng nhất trong danh sách lần này, bởi lẽ, nếu nhìn sơ qua rất có thể game thủ sẽ lầm tưởng trò chơi này ra mắt từ... chục năm về trước. 

Thực tế, Linkrealm được cố ý thiết kế theo phong cách hoài cổ, cơ chế gameplay của trò chơi cũng đậm chất RPG truyền thống và do đó khá "khó nhằn" cho nhưng game thủ quen thuộc với dòng game A-RPG hiện đại. Đáng chú ý, hình ảnh và các hiệu ứng phép thuật, đòn đánh của trò chơi cũng khá "cổ", rất có thể sẽ tạo hiệu ứng "dội ngược" cho những ai không quen thuộc với phong vị truyền thống.  

The Crew: Wild Run

Ngày Closed Beta: 6.11

Trang chủ: http://thecrew-game.ubi.com/ 

top 7 game trong thang 11

Mặc dù vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng có một sự thật mà chúng ta phải thừa nhận: The Crew vẫn là một trong những game online đua xe đáng chú ý nhất vào thời điểm hiện tại. Với bản mở rộng mới Wild Run, trò chơi càng được nâng tầm và trở nên phóng phú đa dạng, với sự xuất hiện của dòng xe motor và monster truck hầm hố. 

Để trải nghiệm The Crew: Wild Run, game thủ cần phải chi mức thấp nhất là 40 USD cho hãng chủ quản Ubisoft. 

Tree Of Savior

Ngày Closed Beta: 27.10 (sắp mở đợt 2)

Trang chủ: https://treeofsavior.com/ 

top 7 game trong thang 11

Được đánh giá là truyền nhân của Ragnarok huyền thoại, thậm chí còn làm tốt hơn cả người tiền nhiệm, Tree Of Savior  (imcGames phát triển) là cái tên mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hoặc nghe thấy trong cộng đồng game online quốc tế. 

Trò chơi sở hữu góc camera top-down (từ trên xuống) và phong cách đồ họa đậm chất châu Âu, dễ gây cảm tình với bất kỳ đối tượng game thủ nào, đồng thời hạn chế khá nhiều yếu tố bạo lực. Đáng chú ý, hàng loạt cơ chế của trò chơi được thiết kế tinh tế và có chiều sâu, tạo được sự hấp dẫn lớn cho người chơi trong quá trình trải nghiệm. Một trong những yếu tố "sâu" nhất, chính là việc game sở hữu gần... cả trăm lớp nhân vật cho game thủ tùy biến lực chọn. 

Wurm Unlimited

Ngày Closed Beta: 21.10

Trang chủ: http://www.wurmunlimited.com/ 

top 7 game trong thang 11

Wurm Unlimited được thiết kế theo phong cách sanbox đầy tự do, hoàn toàn không đề ra bất kỳ giới hạn nào của cho người chơi. Điều này thể hiện rõ nhất qua việc bạn toàn quyền thiết kế... đồi núi, sông ngòi, địa hình, thành trì, và tất cả những yếu tố khác có mặt trong bản đồ chơi của game. Tất nhiên quyền hạn này chỉ được trao cho chủ server. 

Tất nhiên, việc được trực tiếp thiết kế bản đồ chơi này không mang ý nghĩa như Minecraft, mà chính thành phẩm của bạn sẽ là "bãi chiến trường", sân khấu chính cho hoạt động chủ đạo của game: PvP. Người chơi được phép tùy biến nhân vật của mình với ngoại hình đa dạng, cũng 200 kỹ năng khác biệt, tạo nên sự đa dạng độc đáo cho trò chơi. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.