Aion chính thức miễn phí trên toàn thế giới sau 8 năm ra mắt

27/12/2017 15:27 GMT+7

Hiện tại các game thủ cũng có thể dễ dàng tham gia trò chơi ngay trên hệ thống Steam.

Ra mắt vào năm 2009 và ngay lập tức trở thành hiện tượng trên phạm vi thế giới, Aion là MMORPG mà bất cứ game thủ nào cũng muốn trải nghiệm trong thời điểm bấy giờ. Trải qua 8 năm vận hành, trò chơi đã có mặt trên rất nhiều quốc gia và đạt được khá nhiều thành công đáng kể.

Mặc dù đã ra mắt bản tiếng Anh miễn phí giờ chơi từ lâu, nhưng Aion thực tế vẫn còn kinh doanh dưới dạng trả tiền theo tháng ở chính quê nhà Hàn Quốc. Mới đây thì NCSoft đã chính thức công bố rằng game sẽ mở cửa free-to-play hoàn toàn tại xứ sở Kim Chi, đồng nghĩa với việc biến trò chơi thành miễn phí trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, NCSoft cũng thêm mới và điều chỉnh khá nhiều nội dung gameplay như chỉnh lại tốc độ tăng sức mạnh nhân vật, việc cân bằng giữa các lớp nhân vật và thêm các bản đồ PVE, PVP để người chơi tung hoành cho đỡ nhàm chán với cái cũ.

Hiện tại trò chơi cũng đã có mặt trên Steam với phiên bản hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội rất tốt cho game thủ Việt Nam tham gia vào trò chơi tuy cũ nhưng vẫn rất hay này mà không tốn nhiều công sức đăng ký tài khoản rắc rối. Để tham gia phiên bản game trên Steam, quý độc giả cùng game thủ có thể download tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.