Armored warfare, một "Warface" mới với các trận đấu tăng

25/03/2014 08:00 GMT+7

Hãng phát triển Fallout 3: New Vegas, Obsidian Entertainment, vừa trình làng game online Armored warfare. Nó có liên quan gì đến game MMOFPS Warface? Cả 2 đều là game MMO sử dụng nền tảng đồ họa CryEngine 3.

Armored warfare là game online lấy chủ đề bắn xe tăng tương tự như World of tanks. Nhưng rõ ràng bản thân  tựa game sẽ có những yếu tố riêng biệt để tạo nên một thị phần riêng cho mình.

(Click vào ảnh để phóng to)

Armored Warfare, một  Armored Warfare, một

Armored Warfare, một  Armored Warfare, một

Armored warfare sử dụng công nghệ đồ họa CryEngine để đảm bảo những hiệu ứng đồ họa và vật lý đỉnh cao nhất. Hơn nữa, đây là một tựa game miễn phí (Free-2-play). Các game thủ quan tâm có thể đăng ký tham gia giai đoạn thử nghiệm Closed Beta trên trang chủ của Armored warfare ngay từ bây giờ.

(Click vào ảnh để phóng to)

Armored Warfare, một  Armored Warfare, một

Armored Warfare, một  Armored Warfare, một

Trong game, người chơi điều khiển những cỗ xe tăng hạng nặng, với giáp trụ và vũ khí nóng trang bị tận răng để chiến đấu với những người chơi khác. Số lượng xe tăng trong game khá nhiều, cùng với nhiều tùy chọn nâng cấp để phát triển phong cách chơi riêng của từng game thủ.

Chế độ xây dựng và gia nhập liên minh cho phép người chơi có thể tìm kiếm những chiến hữu cùng chung chí hướng để kề vai sát cánh trong những trận giao tranh nảy lửa. Yếu tố địa hình trên chiến trường cũng được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính chiến thuật trong các màn chơi. Và nên nhớ rằng, trong một tựa game online, hợp tác ăn ý cùng đồng đội mới là chìa khóa dẫn đến chiến thắng – chứ không chỉ đơn thuần “ỷ mạnh làm càn”.

Dưới đây là đoạn trailer giới thiệu về Armored warfare:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.