Badlanders - Siêu Phàm Tiên Phong rục rịch ra mắt tại thị trường đại lục

15/01/2021 12:45 GMT+7

Sau hơn 3 tháng ra mắt tại thị trường quốc tế, thì đến hiện tại, Siêu Phàm Tiên Phong (Badlanders) mới rục rịch mở cửa tại "quê nhà" Trung Quốc

Badlandersgame mobile sinh tồn tương đối hấp dẫn do NetEase phát hành, trong tựa game này, người chơi sẽ được đưa đến một hòn đảo rộng lớn bên cạnh Biển Đỏ – nơi đã từng là chỗ lưu giữ công nghệ vũ khí bậc nhất thế giới để đấu tranh với các thiên tai. Mới đây, trò chơi đã công bố ra mắt phiên bản Open Beta Test từ 23.10.2020 trên cả Android/iOS (ngoại trừ khu vực Đài Loan & Trung Quốc). Và đến thời điểm hiện tại (1.2021), trò chơi mới bắt đầu công bố kế hoạch ra mắt tại thị trường tỉ dân.

Badlanders sở hữu nền đồ họa 3D ấn tượng và mượt mà. Vật phẩm trong game mobile này cũng vô cùng đa dạng, khiến cho người chơi có thể tự do lựa chọn món vũ khí yêu thích của mình để chinh chiến. Đặc biệt, chế độ nâng cấp vũ khí và giáp được thiết kế để người chơi có thể đảm bảo an toàn cho bản thân hơn trong đấu trường sinh tử Badlanders. Thậm chí, trò chơi còn có cả chế độ mua bán các vật phẩm mà bản thân chế tạo được hay mua một món cực phẩm từ những người chơi khác.

Nhiệm vụ của người chơi trong Badlanders là chiến đấu với 25 người khác, mỗi một người sẽ được trang bị một vật phẩm riêng để sinh tồn. Người chơi phải hạ gục và thu nhặt những trang bị của kẻ địch. Hoặc người chơi có thể thu thập những mảnh trang bị rải rác khắp nơi trên bản đồ hòn đảo. Cách duy nhất để thắng là cố gắng sinh tồn cho đến khi xuất hiện một cánh cửa thoát hiểm và chạy khỏi hòn đảo.

Theo các thông tin vừa được công bố, Badlanders sẽ mở đợt thử nghiệm đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 22.1 sắp tới với tên gọi Siêu Phàm Tiên Phong. Dự kiến, đây sẽ là đợt test dành riêng cho Android và sẽ có nhiều event hấp dẫn cho những gamer tham gia thử nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.