Ballistic Overkill - Game FPS 'rẻ mà hay' chính thức ra mắt

29/03/2017 20:00 GMT+7

Với giá bán phải chăng cùng lối chơi thú vị, Ballistic Overkill đã và đang nhận được những đánh giá tích cực từ game thủ.

Sau một thời gian dài ra mắt trên Steam dưới dạng thử nghiệm (Early Access) thì mới đây, tựa game FPS Ballistic Overkill của hãng phát triển độc lập Aquiris Game Studio đã được phát hành chính thức.
Trước đây, khi còn Early Access, game có giá bán rất rẻ (chỉ 6,99 USD) và khi ra mắt chính thức, game được nhà sản xuất nâng giá lên một chút (11, 99 USD). Dĩ nhiên, mức giá này vẫn là rất phải chăng và hoàn toàn chấp nhận được với một sản phẩm game mới. Trò chơi thuộc thể loại FPS thiên về thi đấu (PvP), đã được nhà sản xuất cải tiến và bổ sung nhiều tính năng hơn so với bản Early Access.
Trailer khởi động game Ballistic Overkill
Ballistic Overkill mang đến 4 chế độ chơi riêng biệt bao gồm: Team Deathmatch, Free for All, Capture Point và King of the Hill, 10 bản đồ, hơn 80 loại vũ khí cùng 7 lớp nhân vật đa dạng: Berserker, Vanguard, Wraith, Shadow, Grenadier, Tank và Marksman. 
Bên cạnh giá bán phải chăng, cấu hình của Ballistic Overkill cũng rất "dễ thở" khi bạn chỉ cần bộ xử lý Intel Core 2 Duo 2.0 "cà tàng, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4000 cũng đủ để "vi vu" cùng game. 
Aquiris Game Studio được thành lập vào năm 2007 tại Porto Alegre, Brazil. Trong 10 năm phát triển, hãng đã và đang ấp ủ nhiều dự án game trải đều trên các nền tảng từ trình duyệt web, PC đến di động.  
Một số hình ảnh của game (Ảnh: Aquiris Game Studio):
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.