Black Desert Mobile chốt ngày ra mắt toàn cầu, hỗ trợ tới 9 ngôn ngữ

13/11/2019 14:50 GMT+7

Vào giữa tháng 12 sắp tới, game thủ toàn thế giới sẽ chính thức được bước vào siêu phẩm nhập vai thế giới mở Black Desert Mobile.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, 'bom tấn" Black Desert Mobile đã mở cửa chính thức tại Hàn Quốc vào cuối tháng 2.2018, sau đó cũng đã mở rộng thị trường phát hành và đạt được nhiều thành công tại các khu vực như Đài Loan, Nhật Bản,... Đặc biệt hơn, Black Desert Mobile đã chính thức mở cửa trang chủ cho phiên bản quốc tế (tiếng Anh) và cho đăng ký sớm khiến cộng đồng game thủ hết sức thích thú.

Gameplay của Black Desert Mobile sẽ tương tự như phiên bản Black Desert PC là đi theo hướng MMORPG với lối đánh non-target chặt chém đã tay. Tuy nhiên, game sẽ có thêm tính năng auto hỗ trợ người chơi trong chiến đấu tương tự các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Ngoài ra, trò chơi không chỉ đơn giản là "pay to win" như hầu hết các sản phẩm nhập vai đang có trên thị trường.

Phía Pearl Abyss cũng cho biết thêm rằng phiên bản di động sẽ không chỉ đơn thuần là "gói gọn phiên bản PC", mà còn là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và lối chơi cũng hoàn toàn khác biệt.

Sau đợt thử nghiệm thành công ở nhiều quốc gia vừa qua, thì mới đây, Black Desert Mobile đã chốt hạ sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 11.12 sắp tới và sẽ hỗ trợ 9 loại ngôn ngữ thông dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.