Black Myth: Wukong được kỳ vọng tạo nên một thế hệ game Dark Souls mới

26/08/2020 11:38 GMT+7

Black Myth: Wukong được sản xuất bởi Game Science Studio, một nhà phát triển tương đối ít tên tuổi và được lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc . Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành, nhưng nhờ một đoạn giới thiệu được đăng lên YouTube bởi Game Science Studio các game thủ đã được chiêm ngưỡng một phần gameplay tuyệt vời của Black Myth.

Vừa qua đoạn trailer về Black Myth: Wukong trong đó tái hiện câu chuyện thần thoại về Tôn Ngộ Không đã gây sốt trên mạng xã hội khiến những người hâm mộ của cả thần thoại Trung Quốc và các game thần thoại như God of War. Trong đó gameplay của Black Myth: Wukong chắc hẳn được nhiều người quan tâm nhất.
Black Myth: Wukong được sản xuất bởi Game Science Studio, một nhà phát triển tương đối ít tên tuổi và được lấy cảm hứng từ thần thoại Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành, nhưng nhờ một đoạn giới thiệu được đăng lên YouTube bởi Game Science Studio các game thủ đã được chiêm ngưỡng một phần gameplay tuyệt vời của Black Myth.
Đoạn trailer cho thấy đồ họa tuyệt vời trên nền RPG chiến đấu hành động và phong cảnh tuyệt đẹp. Cốt truyện dựa trên Tây Du Ký, một bộ sử thi quan trọng của Trung Quốc từ thế kỷ 16. Mặc dù thoạt nhìn Black Myth: Wukong có vẻ bắt chước Dark Souls nhưng khi đào sâu hơn có thể có nhiều thứ hơn là một bản sao Souls đơn giản.
Các game Dark Souls được biết đến với cách chiến đấu phức tạp và có thể mất thời gian để thành thạo cách chơi. Hệ thống chiến đấu tỉ mỉ có thể tạo nên những trận đánh trùm đặc biệt đáng nhớ trong game Dark Souls. Trong Black Myth: Wukong có phong cách chiến đấu tương tự nhưng nhịp độ nhanh hơn và dễ hơn - chẳng hạn như Jedi: Fallen Order. Đoạn pre-alpha trailer cũng cho thấy nhân vật chính của trò chơi đối đầu trực tiếp với một số kẻ thù và trùm. Tuy nhiên, lối chơi trong Black Myth: Wukong cũng có một số lựa chọn độc đáo chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt.
Trong Black Myth: Wukong có nhân vật huyền thoại Tôn Ngộ Không có nghĩa là người chơi có thể biến hình thành các sinh vật khác. Điều này mang đến sự độc đáo cho game, vì game thủ có thể biến thành những sinh vật khác để thay đổi lối chơi. Đoạn trailer cho thấy nhiều phép biến hình khác nhau gồm côn trùng cho phép người chơi khám phá môi trường xung quanh.
Tuy nhiên, không chỉ dừng ở các phép biến hình, Game Science Studio cũng đã cho biết game của họ sẽ có 72 khả năng đặc biệt để sử dụng chống lại các kẻ thù khác nhau trong trận chiến. Tất cả những điều này nên kết hợp với nhau một cách độc đáo để tạo ra một game nhập vai hành động thay đổi hình dạng lấy cảm hứng từ các game chiến đấu nổi tiếng của Dark Souls và thần thoại Trung Quốc.
Các nhà phát triển tại Game Science Studio cho biết họ sẽ không phát hành trò chơi cho đến khi họ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của mình, điều này có nghĩa là game thủ sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian trước khi Black Myth: Wukong được phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.