Blade & Soul Mobile ra mắt tại Trung Quốc ngày 7.3

29/02/2016 20:00 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng phiên bản chính thức của Blade & Soul Mobile cũng sẽ trình làng vào ngày 7.3 tới.

Blade & Soul Mobilelà sản phẩm được mong đợi hàng đầu tại Trung Quốc trong quý 1, được biết đến ở đất nước tỷ dân với tên gọi Chiến Đấu Đi Kiếm Linh. Chủ yếu, sức hút của trò chơi đến từ danh tiếng rất lớn của thương hiệu Blade & Soul - vốn là một trong những game online luôn dẫn đầu về số lượng người chơi ở thị trường này. Trò chơi được phát triển bởi cha đẻ NCSoft, do Tencent đảm nhiệm quyền phát hành.

bsmobile

bsmobile

Khác với phong cách nhập vai/hành động của phiên bản gốc, Blade & Soul Mobile sở hữu lối chơi thẻ tướng, đánh theo lượt nhưng cho phép người chơi can thiệp sâu vào trận đánh, do đó đòi hỏi những kỹ năng và tính toán nhất định. Được biết, trò chơi vẫn sở hữu một cốt truyện hấp dẫn, đậm chất thần thoại, dẫn dắt người chơi qua nhiều vùng đất khác nhau được tái hiện trong các trận đánh, phụ bản.

bsmobile

bsmobile

Đáng chú ý, phong cách thiết kế nghệ thuật - vốn là một thương hiệu đáng tự hào của Blade & Soul - cũng được truyền tải sang phiên bản mobile lần này. Tuy vậy, ngoài những bức concept mang đậm sự gợi cảm, các mô hình 3D của trò chơi sẽ được tái hiện dưới dạng chibi khá dễ thương. Các nhân vật quen thuộc của phiên bản client hứa hẹn cũng sẽ "chuyển nhà" sang bản mobile, mang lại nhiều thích thú cho những người chơi trung thành.

bsmobile

bsmobile

Phiên bản Trung Quốc của Blade & Soul Mobile sẽ ra mắt vào ngày 7.3 trên Android, 3 ngày sau, phiên bản iOS cũng sẽ chính thức lên kệ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.