Blizzard chúc mừng StarCraft 2 10 năm tuổi với bản cập nhật khủng

Việt Thông
Việt Thông
31/07/2020 11:54 GMT+7

Bản cập nhật 5.0 của Starcraft 2 sẽ bao gồm thành hàng loạt thành tựu mới cho phần chơi campaign trong cả 3 bản mở rộng hay người chơi có thể tự tạo chế độ chơi campaign của riêng mình.

Game Profile
StarCraft 2
Vậy là StarCraft 2, tựa game chiến thuật thời gian thực nổi tiếng của Blizzard, đã bước sang 10 năm tuổi vào ngày 27.7.2020. Và để chúc mừng cho đứa con cưng, Blizzard đã tung bản cập nhật khủng giới thiệu hàng loạt nội dung mới dành cho game.
Theo đó, bản cập nhật 5.0 của Starcraft 2 sẽ bao gồm thành hàng loạt thành tựu mới cho phần chơi campaign trong cả 3 bản mở rộng. Ngoài ra, người chơi còn có thể tự tạo riêng cho mình chế độ chơi campaign.
Chưa dừng tại đó, Blizzard cũng đã lắng nghe cộng đồng StarCraft 2 nhiều hơn khi cập nhật hàng loạt tính năng theo yêu cầu. Ví dụ như khi trận đấu bắt đầu, hệ thống sẽ tự đếm ngược 3 giây để người chơi có thêm thời gian chuẩn bị. Hay hấp dẫn nhất là người chơi có thể chọn máy chủ phù hợp nhất để có ping có lợi nhất cho bản thân khi tạo phòng đấu.
Hiện tại, Starcraft 2 vẫn là một tựa game được khá nhiều fan hâm mộ theo dõi tại Hàn Quốc. Trong đó, giải GSL 2020 (được tổ chức bởi AfreecaTV và ESL) đang diễn ra Vòng Tứ Kết của Mùa 2.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Starcraft 2 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.