Bộ 3 game FPS cực hấp dẫn trong nửa cuối tháng 3

13/03/2017 10:30 GMT+7

Cả 3 sản phẩm này đều là các game FPS có bối cảnh khá hấp dẫn...

LawBreakers

Thời gian mở cửa thử nghiệm: 16.3 – 19.3

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, LawBreakers đã ấn định mở cửa phiên bản thử nghiệm Closed Beta trên Steam trong 3 ngày, từ 16.3 đến 19.3 sắp tới - theo múi giờ Mỹ. Được biết, trong lần thử nghiệm này, nội dung trò chơi sẽ có rất nhiều thay đổi.

LawBreakers là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, sản phẩm của nhà thiết kế game Cliff Bleszinski (cha đẻ dòng game Gears of War nổi tiếng). Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng trong tương lai, khi thế giới hứng chịu một thiên tai gọi là “The Shattering”, gây nên hậu quả trọng lực bị thay đổi. Từ đó, thế giới chuyển sang một thời kỳ mới, với các công nghệ khống chế lực trọng trường, ban cho người dùng những kỹ năng “siêu nhân”.

Hiện tại, cộng đồng game thủ vẫn có thể đăng ký thử nghiệm LawBreakers ngay tại trang chủ trò chơi.

Day Of Infamy

Mở cửa chính thức: 23.3

Được phát triển từ năm 2014 và mất tới 3 năm để hoàn thành, cuối cùng thì game online bắn súng đề tài Thế Chiến 2 Day of Infamy đã chốt ngày mở cửa chính thức là vào 23.3 sắp tới. Hiện tại những game thủ muốn chơi trước có thể bỏ 20 USD, tương đương khoảng hơn 400 ngàn đồng để tham gia thông qua Steam.

Day Of Infamy sẽ đưa game thủ trở về thời kỳ Thế Chiến 2 và tham gia vào các trận đánh khốc liệt nơi chiến trường. Theo công bố, phiên bản chính thức của trò chơi sẽ có cả hệ thống xếp hạng, điều khiển quân, hỗ trợ không chiến, các chế độ chơi mới.

Mặc dù được xếp vào dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, tuy nhiên Day Of Infamy lại không hề sử dụng “hồng tâm”, thay vào đó, game thủ sẽ bắt buộc phải ngắm bắn qua ống ngắm của các loại súng. Do vậy có thể nói rằng đây là một sản phẩm khá khó chơi dành cho các newbie của dòng game bắn súng.

Mirage: Arcane Warfare

Thử nghiệm Close Beta: 27.3

Dù là một game indie “bắn chưởng”, tuy nhiên Mirage: Arcane Warfare lại là một sản phẩm chiến đấu dưới góc nhìn thứ nhất (FPS), do đó trò chơi này nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới game thủ.

Điểm hấp dẫn nhất trong Mirage: Arcane Warfare chính là cơ chế chiến đấu đậm chất hành động, game thủ sẽ phải vận dụng phép thuật để đánh xa, nhưng rất khó trúng và buộc phải học cách phối hợp các đòn đánh gần bằng vũ khí để hạ gục đối thủ. Trong Mirage: Arcane Warfare có 6 class nhân vật cho game thủ lựa chọn với điểm mạnh và điểm yếu hoàn toàn khác nhau.

Mirage: Arcane Warfare đã ấn định mở cửa Closed Beta vào ngày 27.3 sắp tới. Trò chơi sẽ được kinh doanh dưới dạng buy-to-play với mức giá khoảng 30 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.