'Bom tấn' Blade & Soul 2 tiếp tục trì hoãn ra mắt

05/11/2019 10:31 GMT+7

Vào giữa năm 2018, Blade & Soul 2 đã thông báo lùi ra mắt sang năm nay, tuy nhiên mới đây, trò chơi sẽ lỗi hẹn và cộng đồng game thủ có thể sẽ phải chờ đến 2020.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới độc giả cùng cộng đồng game thủ, tại sự kiện truyền thông thường niên của NCSoft diễn ra vào 7.11.2017, nhà sản xuất này đã tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ đoạn video dài 20 giây về game mobile Blade & Soul 2. Theo đó, trò chơi sẽ tiếp tục là một sản phẩm được phát triển dựa trên game online Blade & Soul nổi tiếng.

Bên cạnh đó, NCSoft cũng xác nhận Blade & Soul 2 sẽ là một game mobile và nó khác hoàn toàn với Blade & Soul M. Được biết, Blade and Soul M sẽ do nhóm gồm các thành viên đã từng phát triển phiên bản PC phụ trách, trong khi đó đội tạo ra Blade & Soul 2 lại hoàn toàn tách biệt. Blade & Soul 2 được giới thiệu là một sản phẩm thế giới mở và được thiết kế trên nền đồ họa Unreal Engine 4 - bộ engine đồ họa đình đám nhất ở thời điểm hiện tại.

Trong một báo cáo mới đây, có vẻ như Blade & Soul 2 sẽ bị trì hoãn việc ra mắt đến năm 2020 vì lý do chính là NCSoft đang lên kế hoạch thiết kế lại toàn bộ game với một đội ngũ nhân sự mới. Lý giải cho việc 2 lần trì hoãn ra mắt trong hơn 1 năm qua, NCSoft cho biết rằng đây là một dự án đầy tham vọng nên không muốn phải vội vàng, trong khi đó họ sẽ dành thời gian phát triển nội dung cho Blade & Soul những phần còn thiếu sót trước khi kết thúc vòng đời của tựa game này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.