Bom tấn Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm Lục đặt chân lên Steam

25/12/2017 11:09 GMT+7

Với giá bán chỉ khoảng 188.000 đồng, game thủ Việt có thể dễ dàng trải nghiệm trò chơi đình đám này.

 Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm Lục từng là một tựa game do “cha đẻ Lưu Tinh” Thái Tuấn Tùng chỉ đạo sản xuất, với mong muốn cho ra đời một trò chơi võ hiệp 3D đặc sắc, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác trong thị trường Trung Quốc. Trò chơi này bắt đầu mở đợt thử nghiệm đầu tiên trong năm 2013, sau đó lần lượt trải qua bốn lần thử nghiệm. Đến lần thử nghiệm cuối cùng vào ngày 17.9.2014, sau khi kết thúc, trò chơi bỗng dưng mất tích suốt một thời gian dài.

Chỉ đến khi "tái xuất giang hồ" với Mật danh VII, cộng đồng người chơi mới biết sản phẩm này vẫn còn... sống sót và đã về tay của Tencent Games - một trong những "ông lớn" của ngành game Trung Quốc. Sau đó, trải qua nhiều lần thử nghiệm, sản phẩm ngày càng hoàn thiện và trở thành một trong những game online có chất lượng hàng đầu tại Trung Quốc.

Về tổng thể, Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm Lục là một MMORPG 3D có đề tài võ hiệp tương đối hấp dẫn. Game online này kế thừa những ưu điểm của series game offline và đưa thêm vào những nguyên tố, vũ khí mới mẻ, đặc biệt là hệ thống gameplay tập trung vào yếu tố PvP rất lôi cuốn. Trò chơi có độ tùy biến nhân vật khá cao khi thêm nhiều sự lựa chọn phong phú về đồng tử, màu da, nhiều chi tiết khác trên khuôn mặt để người chơi điều chỉnh và có được một nhân vật thật độc đáo của riêng mình.

Mới đây, Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm Lục đã được đưa lên Steam để mở rộng thị trường phát hành. Tencent Games cũng cho biết trò chơi sẽ sớm cập nhật bản hỗ trợ tiếng Anh để game thủ có thể trải nghiệm dễ dàng hơn. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.