Borderlands 2 sắp có phiên bản thực tế ảo cho PC

01/09/2019 12:37 GMT+7

Có vẻ như, những thành công của Borderlands 2 phiên bản VR (thực tế ảo) trên PlayStation 4 đã tiếp thêm động lực để Gearbox Software đưa tính năng này lên nền tảng PC.

2019 là một năm rất sôi động của thương hiệu Borderlands, sau khi ra mắt nhiều Collection đáng chú ý, thương hiệu này khiến người hâm mộ phát cuồng khi công bố ra mắt Borderlands 3 vào ngày 13.09.2019. Borderlands 3 cũng được đánh giá là một trong những bom tấn được chú ý nhất trong năm nay.
Mới đây, hãng phát triển Gearbox Software tiếp tục trình làng thêm một dự án mới của hãng này liên quan đến thương hiệu Borderlands: Borderlands 2 phiên bản VR (thực tế ảo). Đây là phiên bản từng đạt được thành công trên PS4 (PSVR), với gameplay đặc sắc, "cuốn" người chơi vào thế giới ảo đầy quyến rũ của trò chơi.
Có lẽ cũng nhờ sự thành công này, Gearbox Software mới quyết định đưa phần chơi VR lên phiên bản PC. Dự kiến, phần chơi này sẽ ra mắt vào cuối năm nay, và sẽ được cập nhật như một DLC hoàn toàn miễn phí dành cho Borderlands 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.