Cabal Mobile lùi ngày ra mắt, game thủ 'chưng hửng'

09/12/2016 14:00 GMT+7

Cộng đồng game thủ đang khá 'nóng ruột' với thông báo lùi ngày phát hành của Cabal Mobile...

Cabal Mobile là một sản phẩm game di động lấy bối cảnh phương Tây, cốt truyện tương tự như tựa game Cabal Online một thời trên PC. Trước khi về Việt Nam, Cabal Mobile đã gặt hái được những thành công tại Hàn Quốc khi nằm top game được yêu thích nhất theo số lượng tương tác và tải về trên hệ thống App Store. Trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt từ đầu tháng 11 vừa qua, và đã từng được thông báo ra mắt vào ngày hôm nay (9.12).

Cabal Mobile lùi ngày ra mắt

Cabal Mobile lùi ngày ra mắt

Tuy nhiên mới đây, Cabal Mobile đã khiến cộng đồng game thủ "chưng hửng" với thông báo lùi ngày ra mắt trên fanpage chính thức của trò chơi. Cụ thể, lý do khiến Funtap buộc phải lùi ngày ra mắt Cabal Mobile vô thời hạn là vì "trò chơi vẫn còn vài lỗi nhỏ", do đó cần thêm thời gian để hoàn thiện.

Cabal Mobile lùi ngày ra mắt

Thông báo lùi ngày ra mắt của Cabal Mobile

Có thể nói chuyện lùi ngày ra mắt vốn đã không phải chuyện quá lạ lẫm ở làng game Việt, thế nhưng cộng đồng game thủ đam mê Cabal vẫn tỏ ra khá không hài lòng với việc lùi ngày ra mắt vô thời hạn này của Cabal Mobile.

Cabal Mobile lùi ngày ra mắt

Ngoài ra, cũng có nhiều game thủ "thánh dự đoán" cho rằng trò chơi sẽ chính thức mở cửa vào ngày mai (10.12), tuy nhiên đội ngũ vận hành Cabal Mobile vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Cabal Mobile lùi ngày ra mắt

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật thông tin liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.