Capcom chính thức xác nhận làm lại Resident Evil 2

13/08/2015 21:00 GMT+7

Capcom đã chính thức xác nhận bắt tay thực hiện Resident Evil 2 Remake, điều này có nghĩa các game thủ sẽ được thưởng thức siêu phẩm game kinh dị này với đồ họa mới, cùng cơ chế gameplay mới.

Capcom chính thức xác nhận làm lại Resident Evil 2

(Ảnh: Gamespresso)

Resident Evil 2 (ra mắt 1998 trên PS1) là một trong những phiên bản Resident Evil hay nhất trong lịch sử dòng game. Vì thế, các fan rất muốn một lần nữa thưởng thức tựa game này trên nền đồ họa mới, hoặc có thể, cùng cơ chế lối chơi mới. Ý tưởng này đã được hiện thực hóa bởi nhóm phát triển độc lập InvaderGames bằng sản phẩm: Resident evil 2: Reborn.

Sự mong mỏi của các game thủ yêu thích dòng game đã được đền đáp. Hãng Capcom đã chính thức lên tiếng xác nhận hãng đang phát triển bản làm lại (remake) của Resident Evil 2. Cụ thể, nhà sản xuất Yoshiaki Hirabyashi cho biết đội ngũ nghiên cứu phát triển số 1 (R&D Division 1) tại Capcom sẽ đảm nhận phiên bản này.


Yoshiaki Hirabyashi xác nhận Resident Evil 2 Remake

Dự án Resident Evil 2 Remake thành hiện thực chính là nhờ vô số những lời thỉnh cầu từ người hâm mộ. Yoshiaki Hirabyashi cho biết: "Chính nhờ tình cảm và sự hỗ trợ tuyệt vời của các bạn, dự án này cuối cùng đã được chấp thuận để phát triển. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để mang đến cho các fan những gì mà họ mong đợi."

Hiện chưa có bất kỳ hình ảnh cũng như thông tin nào về Resident Evil 2 Remake được công bố. Nhưng nhiều khả năng game sẽ "đặt chân" lên PC, như Resident Evil 0 và Resident evil HD gần đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.