Capcom tung nhiều bản nhạc cho Dino Crisis, Devil May Cry 5 trên Steam

15/04/2021 10:19 GMT+7

Mới đây Capcom vừa cập nhật một số bản nhạc cho Devil May Cry, Dino Crisis, v.v. trên Steam.

Ngành game có những bản nhạc nền tuyệt vời, trong đó cái tên nổi tiếng Capcom mới đây vừa cập nhật một số bản nhạc cho những tựa game của họ trên Steam.
Capcom vốn nổi tiếng với rất nhiều bản nhạc game, với hơn 50 bản nhạc trên Steam dành cho một số tựa game và thương hiệu lớn nhất của hãng, như Monster HunterResident Evil. Công ty này cũng có lịch trình ra mắt nhạc game một cách ổn định, mới đây họ vừa bổ sung một số tác phẩm kinh điển cũng như một số bài nhạc cho game mới trong bộ sưu tập.
Theo đó các bản nhạc game được cập nhật trên trên Steam gồm những cái tên nổi tiếng như Devil May Cry 5 Vergil's Rebirth, Dino Crisis, Dino Crisis 2 và 5 tập của Okami. Các bản nhạc có nhiều phong cách từ rock mạnh mẽ của Devil May Cry 5 đến các bản nhạc dân gian Nhật Bản thoải mái hơn của Okami và phong cách nhạc cụ mộc mạc của Dino Crisis, vì vậy những người hâm mộ yêu thích nhạc game đều có thể tìm thấy phong cách phù hợp với mình. Game thủ có thể tải những bài nhạc này ở các định dạng FLAC, AAC và MP3.
Nhạc của Devil May Cry 5 Vergil's Rebirth được bán với giá 10.99 USD, cả hai bản nhạc Dino Crisis đều có giá 7.99 USD và mỗi bản nhạc nền Okami chỉ có 5.99 USD. Ngoài ra game thủ còn có thể nghe những bản nhạc này trên Spotify bằng cách tìm Capcom Sound Team, cùng với thư viện khá lớn các bản nhạc game khác từ toàn bộ danh sách nhạc phim nổi tiếng của Capcom.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.