CEO CD Projekt Red: Cyberpunk 2077 chạy 'mượt' trên PS4 và Xbox One

28/11/2020 07:32 GMT+7

Trước nỗi lo rằng Cyberpunk 2077 sẽ ưu tiên cho thế hệ Console kế tiếp, mới đây, đích thân CEO (Giám đốc Điều hành) của CD Projekt Red đã lên tiếng ca ngợi khả năng tương thích của game đối với các hệ máy cũ là PS4 và Xbox One.

Sau rất nhiều lần gặp "hạn" và buộc phải dời lịch phát hành liên tục, Cyberpunk 2077 cuối cùng đã đạt trạng thái hoàn thiện cuối cùng và sẵn sàng ra mắt vào ngày 10.12.2020 sắp tới. Trò chơi sẽ ra mắt trên tất cả các nền tảng hiện hành, bao gồm cả thế hệ console cũ (PS4, Xbox One) và thế hệ mới (PS5, Xbox Series X/S).
Do phát hành song song trên nhiều nền tảng, một bộ phận không nhỏ game thủ đang bắt đầu lo lắng về khả năng tối ưu của Cyberpunk 2077 dành cho hai hệ console cũ, đặc biệt trong bối cảnh hai thiết bị PS5 và Xbox Series X/S đang thể hiện sức mạnh hết sức vượt trội.
Dù vậy, mới đây CEO của CD Projekt Red là Adam Kaciński đã lên tiếng ca ngợi khả năng tối ưu phần cứng của Cyberpunk 2077, thậm chí cho rằng trò chơi "chạy mượt một cách bất ngờ" trên PS4 lẫn Xbox One. Đây có thể xem là một tin rất vui dành cho cộng đồng game thủ.
Trên thực tế, cũng không quá bất ngờ nếu CD Projekt Red xem PS4 và Xbox One là hai nền tảng cần được ưu tiên hàng đầu đối với Cyberpunk 2077. Bởi lẽ dù thua sút xa về sức mạnh phần cứng so với các dòng thiết bị vừa ra mắt, PS4 và Xbox One đang sở hữu cộng đồng người dùng khổng lồ, nếu không muốn nói là đứng đầu thị trường hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.