'Cha đẻ' Dragon Nest Mobile giới thiệu game mới toàn gái xinh

03/05/2017 17:00 GMT+7

Trong lúc game thủ Việt đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ thì Shanda Games đã chính thức công bố các thông tin về Moonless God - game mobile phong cách anime.

Vào cuối tuần qua, tại triển lãm Firefly ACG hàng năm tại Quảng Châu, Trung Quốc, Shanda Games đã chính thức giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm mới mang tên Moonless God. Đây là một game mobile mang đậm phong cách anime Nhật Bản và được chính Hitoshi Sakimoto sáng tác nhạc game.
Đoạn phim giới thiệu Moonless God có sự xuất hiện của Hitoshi Sakimoto
Mặc dù trong buổi giới thiệu, Shanda Games không đi sâu vào các chi tiết liên quan đến Moonless God, tuy nhiên qua những hình ảnh được chia sẻ, trò chơi này sẽ là một sản phẩm nhập vai chiến đấu theo lượt.
Nữ coser xinh đẹp xuất hiện trong buổi giới thiệu trò chơi
Trò chơi sử dụng phong cách thiết kế theo kiểu anime cực kỳ đẹp mắt và dễ thương. Hầu hết nhân vật chính trong game đều là các cô gái xinh đẹp và có phần "nóng bỏng".
Ngoài ra, Shanda Games cũng cho biết sản phẩm này sẽ cực kỳ đề cao sự tương tác giữa game thủ và nhân vật trong game, do đó sẽ có các tính năng liên kết giữa người chơi và nhân vật khá đặc biệt. Hiện tại, lộ trình phát hành của Moonless God vẫn chưa được công bố.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.