Civilization 6 sắp cập nhật nền văn hoá Việt Nam

21/01/2021 08:00 GMT+7

Tựa game chiến lược theo lượt Civilization 6 New Frontier Pass thường xuyên cập nhật nội dung từ tháng 5.2020.

Tựa game chiến lược theo lượt Civilization 6 New Frontier Pass thường xuyên cập nhật nội dung từ tháng 5.2020. Nền văn minh gần đây nhất được thêm vào cuối năm ngoái là Babylon có nền khoa học tiên tiến do Hammurabi lãnh đạo, tiếp nối là Maya, Gran Colombia, Ethiopia, Byzantium và Gaul. Mới đây Firaxis Games đã công bố DLC thứ 5 của game sẽ bổ sung Việt Nam vào danh sách này.
Theo tác giả Andrew Alan Johnson, nền văn minh Việt Nam trong game sẽ tập trung vào yếu tố văn hóa và địa hình. Được biết đến với những khu rừng rậm rạp, đồng bằng ngập nước màu mỡ, Việt Nam một trong những nền ẩm thực lành mạnh nhất trên thế giới và một nền văn hóa phong phú, đổi mới.
Trong video giới thiệu DLC Civilization 6, các nhà phát triển cũng thông tin về một loại Quận mới được gọi là Bảo tồn giúp cải thiện giá trị của các ô xung quanh. Sự bổ sung quan trọng thứ hai trong bản mở rộng phát hành ngày 28.1 này là Hốt Tất Liệt, cháu trai của Thành Cát Tư Hãn, theo đó game thủ có thể chọn cho cả Trung Quốc và Mông Cổ. Nhà sản xuất chính Amanda Bonacorso cho biết Hốt Tất Liệt sẽ tạo ra những cơ hội "mới và độc đáo" cho cả hai nền văn minh, nhưng hiện thông tin chi tiết chưa được chia sẻ cụ thể.
Bản cập nhật cũng sẽ bổ sung một chế độ chơi mới có tên "Monopolies and Corporations" trong đó game thủ sẽ giành chiến thắng thông qua tích trữ tư bản bằng cách canh tác các nguồn tài nguyên xa xỉ (như hạt cà phê của Việt Nam), sản xuất các sản phẩm và cuối cùng dồn thị trường cho các sàn giao dịch chứng khoán, tăng sản lượng vàng và thu hút khách du lịch. Sau đó, có thêm một DLC nữa trong New Frontier Pass của Civilization 6 dự kiến phát hành vào tháng 3 này, vì vậy các game thủ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để xem những tính năng thú vị nào sẽ được thêm vào.
Civilization 6 hiện có trên các nền tảng Linux, di động, Nintendo Switch, PC, PlayStation 4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.