Clip CSGO: Những phát bắn Desert Eagle thần sầu

14/09/2015 18:00 GMT+7

Desert Eagle là khẩu súng cực mạnh và có thể thực hiện những phát bắn "one shot one kill" (một phát một mạng). Chính vì vậy rất được các tuyển thủ chuyên nghiệp hay những người chơi tốt ưa chuộng.

Desert Eagle từ phiên bản 1.6 cho đến Counter-Strike: Global Offensive ngoài việc là khẩu súng nguy hiểm, có sát thương cao, nó còn là một nguồn cảm hứng, một biểu tượng. Những pha xử lý một phát một mạng của những người chơi giỏi hay tuyển thủ chuyên nghiệp luôn mang đến cảm xúc dạt dào cho các game thủ khác. Khiến họ có động lực tập luyện để thành thục khẩu súng đại bàng này.

Đoạn clip Pro Juan Deag's do kênh Youtube silent thực hiện sẽ mang đến cho bạn cảm hứng cũng như dũng khí xách Desert Eagle vào Deathmatch tập luyện đấy.


Nói về Desert Eagle, còn một clip khá cũ Bibanator thực hiện với việc ghép tiếng súng khớp với điệu nhạc tạo nên hiệu ứng vô cùng đã tai, đã mắt.


Tuy nhiên, thành công hay không còn chưa rõ. Hãy nhớ rằng, đừng vác Desert Eagle vào xếp hạng trong Counter-Strike: Global Offensive khi bạn còn chưa thành thục kẻo lại liên lụy đồng đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.