Công bố giải đấu LMHT Aces Gaming Championship 2014

05/08/2014 07:30 GMT+7

Sau khi đi vào hoạt động được gần 1 tháng, Aces Gaming đang đi rất đúng con đường eSports của mình - khởi đầu bằng việc tổ chức một giải LMHT onLAN quy mô TP.HCM mở rộng.

Được mang tên Aces Gaming Championship 2014 (AGC2014), có thể xem đây là giải đấu LMHT đầu tiên do chính trung tâm thể thao điện tử này tổ chức. Theo công bố của BTC, giải đấu sẽ nhằm mục đích xây dựng cộng đồng, tạo ra môi trường thi đấu chuyên nghiệp và dài lâu, phát hiện những tài năng cho cộng đồng LMHT Việt Nam và góp phần nâng cao thành tích của LMHT Việt Nam trên đấu trường khu vực và thế giới. 

Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra onLAN trong 2 ngày 9 và 16.8 tại CLB Thể thao điện tử Aces Gaming, đối tượng tham dự là các team tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận, chỉ chấp nhận đăng ký của các đội tuyển thuộc giải WDCS-B bậc Vàng trở xuống và các đội nghiệp dư, tự do.

Theo dự kiến ban đầu của BTC, giải đấu sẽ có quy mô 32 đội với tổng giá trị giải thưởng là 10 triệu đồng (giải Nhất - 5 triệu đồng, giải Nhì - 3 triệu đồng, giải Ba - 2 triệu đồng; tất cả các giải sẽ bao gồm tiền thưởng và gear từ nhà tài trợ). Hiện tại, BTC vẫn đang mở cửa nhận đơn đăng ký thi đấu của các đội, bạn đọc có quan tâm, có team và muốn tham dự giải đấu có thể tìm hiểu thêm tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.