Control công bố bản DLC kết nối với Alan Wake

12/09/2019 08:37 GMT+7

Cuối cùng, những tin đồn trong cộng đồng game thủ Control rộ lên trong vài ngày qua đã trở thành hiện thực, khi Remedy chính thức công bố lộ trình phát hành DLC trong thời gian sắp tới.

Remedy (hãng game cha đẻ của thương hiệu nổi tiếng Max Payne) đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc, khi Control - tựa game bắn súng / hành động góc nhìn thứ ba - đang dành được những lời khen có cánh từ cộng đồng game thủ, ngay từ thời điểm phát hành 27.08 vừa qua. 
Trong vai Jesse Faden - một nữ chính với cá tính mạnh mẽ, Control đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu kỳ ảo diễn ra trong tòa nhà Oldest House, nơi nghiên cứu, kiểm soát và tương tác với những hiện tượng siêu nhiên. Trong đó, mối quan tâm lớn nhất của tổ chức này là Altered World Events (AWEs) - nơi các thế giới bí ẩn giao thoa và chồng chéo lên nhau.
Control nhận được đánh giá rất tích cực từ cộng đồng game thủ, trong đó phần lớn khen ngợi gameplay bắn súng góc nhìn thứ ba hấp dẫn, cũng như đồ họa rất ấn tượng và có bản sắc riêng biệt. Đặc biệt, trò chơi cũng khiến game thủ xôn xao khi liên tục đưa ra nhiều gợi ý, manh mối cho thấy sự liên quan giữa Control và Alan Wake. Nếu như bạn chưa biết, Alan Wake là game kinh dị lừng danh cũng do Remedy phát triển, ra mắt năm 2010. 
Mới đây, những tin đồn này đã trở thành sự thật, khi Remedy chính thức công bố kế hoạch phát hành các bản DLC trong tương lai của Control. Trong đó, bản DLC "AWE" (dự kiến phát hành năm 2020) đã thể hiện rõ mối liên quan với Alan Wake, với logo AWE được chia đôi và nửa trên được thiết kế với phong cách không thể lầm lẫn của tựa game kinh dị phát hành năm 2010.
Dù vậy, mối liên quan này được thể hiện như thế nào, và liệu Jesse Faden của Control có sát cánh với nhà văn Alan Wake hay không,... là những câu hỏi đang chờ game thủ giải đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.