Crossout - Game hành động hậu tận thế hấp dẫn do Asiasoft phát hành

26/06/2020 15:18 GMT+7

Được phát triển bởi Gaijin Entertainment, Crossout đã chính thức đến tay game thủ Đông Nam Á trong tháng 6 này.

Nội dung chính của Crossout cho phép người chơi lắp ráp những cỗ máy độc đáo từ các vật liệu thu thập được ngoài Trái Đất rộng lớn sau tận thế và sử dụng để tiêu diệt kẻ thù trong các trận chiến PvP. Từ những cánh cửa rỉ sét, cưa xích, cabin của những chiếc xe cũ cho đến những chiến máy bay không người lái, pháo đài tự động…. hứa hẹn sẽ giúp người chơi thoải sức phát triển khả năng sáng tạo của bản thân, lắp ráp những phương tiện chiến đấu ấn tượng phù hợp với phong cách và lối chơi của mình.

Thế giới của Crossout là ngôi nhà cho các nhóm người sống sót với những cách chơi khác nhau như: Lunatics đại điện cho nhóm người phóng túng, độc lập và yêu thích các dòng xe tốc độ, chiến đấu cận chiến. Steppenwolves là những cựu quân nhân được đào tạo bài bản về chiến thuật đánh trận, sở hữu các loại xe bọc thép tốt và đại bác tầm xa.

Hệ thống bản đồ và chế độ trò chơi cũng là một trong những yếu tố ấn tượng của Crossout. Các trận chiến sẽ đưa người chơi đến rất nhiều vị trí khác nhau trên bản đồ như nhà máy bỏ hoang, lòng sông khô cạn, các bãi đất khô cằn cho đến các thành phố bị phá hủy,… Rất nhiều môi trường để người chơi có thể thực hiện nhiệm vụ PvP. Trong hành trình tìm kiếm tài nguyên và sự thống trị của mình, người chơi sẽ tấn công các khu định cư, bảo vệ các đoàn xe buôn khỏi những kẻ đột kích, phá hủy các giàn khoan dầu hoặc cố gắng đánh bại Leviathans, những con quái vật khổng lồ bằng thép do những người chơi khác tạo ra.

Vào ngày 12.6 vừa qua, nhà phát hành Asiasoft (Playpark) đã chính thức ra mắt Crossout tại các quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Campuchia và Việt Nam. Đây là khởi đầu hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng người chơi Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.