Crusader Kings 3 trở thành một trong những game hay nhất trong năm 2020

03/09/2020 08:00 GMT+7

Crusader Kings 3 là một game chiến lược hoành tráng được phát triển bởi Paradox Developer Studio.

Crusader Kings 3 là một game chiến lược hoành tráng với bối cảnh thời trung cổ. Đây là phần tiếp theo của Crusader Kings 1 và 2, và một trò chơi nhập vai giả lập triều đại có chiều sâu và phức tạp. Cho đến nay game Crusader Kings 3 đang được coi là một trong những tựa game hay nhất trong năm.
Seri này đã ra mắt từ năm 2004, nhà phát triển game ra mắt các phiên bản cách nhau khoảng tám năm. Trong suốt thời gian dài chờ đợi, Paradox Development Studio đã cung cấp thông tin liên tục về quá trình phát triển game.
Lý do chính cho sự thành công chung của game là do chiều sâu của lối chơi. Không dễ để điều hành một quốc gia, nhưng Crusader Kings 3 cung cấp cho người chơi tất cả các công cụ họ cần. Điều đó không có nghĩa là game này dễ. Crusader Kings 3 là một game đầy thử thách nhưng công bằng, điều đó chứng tỏ rằng Paradox Development Studio đã cân bằng nó rất tốt.
Trong game có hai mốc bắt đầu là năm 867 và 1066. Nhà phát triển đã chia sẻ thông tin về cốt truyện và tôn giáo trong Crusader Kings 3, cũng là một phần lý do khiến game nhận được nhiều đánh giá cao. Hệ thống tôn giáo trong trò chơi được xây dựng từ đầu để mang lại một trải nghiệm độc đáo và đặc biệt. Ví dụ, hệ thống tôn giáo, chẳng hạn như trong Civilization 6 rất quan trọng trong các loại game này vì chúng mang lại sự năng động thú vị cho lối chơi trong khi giúp xây dựng thế giới.
Đồ họa game trông rất đẹp với những cánh đồng rộng lớn, đại dương và các khu vực núi non. Các nhân vật cũng được hiển thị dưới dạng mô hình 3D toàn thân, thay vì giao diện 2D từ các phần trước.
Các game chiến lược lớn có thể mở mang đầu óc với nhiều kiểu gameplay mới lạ đồng thời cũng giúp game thủ hiểu được những yếu tố để trở thành một nhà lãnh đạo thế giới. Crusader Kings 3 rất vui nhộn, sâu sắc, đẹp mắt. Nó có thể là một trong những trò chơi chiến lược hay nhất của loại game này cho đến nay.
Crusader Kings 3 ra mắt vào ngày 1.9.2020 trên PC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.