Cựu ngôi sao bóng rổ quyết gầy dựng lại tên tuổi trong... game

10/03/2014 11:00 GMT+7

Shaquille O’Neal, cựu siêu sao đội bóng rổ L.A. Lakers thuộc giải NBA, đang đầu tư để phát triển tựa game Shaq-Fu: A legend reborn, tiếp nối bản game cùng tên bị đánh giá là... "củ chuối" từ năm 1994.

Shaq-Fu: A legend reborn là tựa game đánh võ đường phố mà trong đó cựu ngôi sao giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA Shaquille O’Neal sẽ vào vai chính, một anh hùng đường phố với kỹ năng võ thuật phi thường đi trừ gian diệt ác. Theo đó, Shaq-Fu: A legend reborn sẽ là phần tiếp theo của phiên bản cũ hồi năm 1994 (mà theo giới chuyên môn đánh giá là... dở ẹc).

Shaquille O’Neal kỳ vọng nhiều vào Shaq-Fu: A legend reborn

Có vẻ như O’Neal đặt khá nhiều kỳ vọng vào phiên bản lần này khi chi vốn cho Big Deez, bởi lẽ đây tuy là một xưởng game nhỏ nhưng lại có rất nhiều nhân viên kỳ cựu từng làm việc cho các dự án lừng danh như HaloStreet fighter.

Bản thân O’Neal cũng thừa nhận: “Tôi biết Shaq Fu là một game dở tệ. Bởi vì tôi vốn rất thích chơi game và những mong sẽ có ngày mình được thành nhân vật chính trong game. Rút kinh nghiệm từ sự nôn nóng trong quá khứ, lần này tôi sẽ đầu tư vào một xưởng game tài năng để đảm bảo kết quả sẽ tốt hơn”.

Shaq-Fu: A legend reborn dự kiến sẽ ra mắt trên PC, nhưng nếu Big Deez quyên đủ tiền từ quỹ hỗ trợ Indiegogo, có thể tựa game sẽ có mặt trên các hệ máy khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.