Danh sách game miễn phí của Epic Games Store gây thất vọng ?

22/12/2020 09:02 GMT+7

Theo danh sách bì rò rỉ mới đây trên mạng xã hội Twitter, các tựa game được tặng trong mùa Giáng Sinh năm nay của Epic Games Store đã có phần khiến nhiều game thủ thất vọng.

Đến hẹn lại lên, vào mùa Giáng Sinh cộng đồng game thủ toàn cầu lại tiếp tục chờ đón loạt game miễn phí (với cường độ mỗi ngày) từ Epic Games Store -  như một phần trong chiến lượt quen thuộc của nền tảng phân phối này. Dĩ nhiên, gần như ai ai cũng trông đợi vào một màn "chơi lớn" từ Epic Games Store, như họ đã từng làm với Grand Theft Auto 5 trước đây.
Tuy nhiên, mới đây một danh sách game được tặng trong chiến dịch Giáng Sinh của Epic Games Store đã rò rỉ trên mạng xã hội Twitter, cho thấy những cái tên không quá "hot" ở thời điểm hiện tại. Danh sách cụ thể các trò chơi như sau:
Cả 5 cái tên đầu tiên trong danh sách đều đã được Epic Games Store gửi tặng, phần nào củng cố thêm tính xác thực. Như vậy, những cái tên đáng chú ý còn lại có thể kể đến như Metro 2033, Tropico 5, Stranded Deep, Jurassic World Evolution.
Dù cũng sở hữu vài cái tên thú vị, nhưng "đội hình" miễn phí mùa này của Epic Games Store được nhiều game thủ đánh giá là thiếu hấp dẫn. Hãy cùng hy vọng Epic Games Store sẽ có những thay đổi giờ chót!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.