Deformers - Game online từ 'cha đẻ' The Order: 1886 chính thức Open Beta

02/04/2017 14:15 GMT+7

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể trải nghiệm game online Deformers, sản phẩm mới nhất đến từ hãng phát triển Ready at Dawn.

Mới đây, hãng phát triển độc lập Ready at Dawn đã chính thức mở Open Beta cho tựa game online mới nhất của hãng mang tên Deformers. Đây là game online thuộc dạng đấu trường (arena combat) nơi người chơi sẽ điều khiển những sinh vật tròn vo, ngộ nghĩnh mô phỏng hình dáng của động vật, alien thậm chí cả... đồ ăn được gọi là Forms. Bạn sẽ tùy biến vẻ ngoài của chúng sao cho phù hợp với cá tính của mình và bước đấu trường để "lăn lộn",  tấn công các đối thủ khác.
Trailer giới thiệu game Deformers
Game mang đến nhiều chế độ chơi thú vị bao gồm: Deathmatch, Team Deathmatch hay Form Ball - chế độ đá bóng - ghi bàn tương tự như game Rocket League. Deformers bắt đầu Open Beta từ 1.4 đến 8 giờ sáng ngày 3.4, game dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 4 này với giá bán 29,99 USD trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.
Ready at Dawn là hãng phát triển độc lập có trụ sở tại Irvine, California, Hoa Kỳ, tập hợp những "cựu binh" của Naughty Dog và Blizzard Entertainment. Hãng nổi tiếng với các tựa game như: Daxter, God of War: Chains of Olympus, God of War: Ghost of Sparta hay The Order: 1886. Bạn đọc quan tâm có thể trải nghiệm Open Beta của game ngay bây giờ tại đây
Một số hình ảnh của game (Ảnh: Ready at Dawn):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.