Destiny 2 mở chiến dịch ủng hộ nạn nhân vụ hỏa hoạn Úc

11/01/2020 08:36 GMT+7

Hủy diệt 2.000 căn nhà, hơn 25 sinh mệnh và hàng tỉ sinh vật vô tội, vụ hỏa hoạn tại Úc đang là tâm điểm chú ý của toàn thế giới . Mới đây, Destiny 2 đã khởi động chiến dịch ủng hộ các nạn nhân của vụ hỏa hoạn này, kêu gọi sự giúp sức từ game thủ.

Chứng kiến cơn đại hỏa hoạn của nước Úc, nhiều đơn vị, tổ chức thiện nguyện và hoạt động xã hội đã và đang có nhiều kế hoạch cứu trợ nhằm giảm tải thiệt hại cho thảm họa thiên nhiên tàn khốc này. Mới đây, Bungie Foundation - tổ chức xã hội do nhà phát triển game Bungie thành lập - đã có động thái chung tay giúp sức, thông qua việc kêu gọi cộng đồng game thủ Destiny 2.
Cụ thể, Bungie sẽ sản xuất và mở bán bộ sưu tập áo thun đặc biệt, có in thương hiệu, hình ảnh từ trò chơi Destiny 2, toàn bộ doanh thu từ mặt hàng này đều sẽ được đưa vào quỹ Bungie Foundation nhằm hỗ trợ nước Úc. 
Nguồn quỹ này sẽ được Bungie chuyển cho hai đơn vị đang trực tiếp túc trực tại Úc, đó là WIRES (tổ chức bảo vệ thiên nhiên hoang dã của Úc) và New South Wales Rural Fire Service (đơn vị cứu hỏa đang trực tiếp chiến đấu với biển lửa tại Úc).
Dự kiến, bộ áo thun này sẽ được Bungie tung ra thị trường vào tuần sau. Động thái này đang nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ Destiny 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.