Điểm tin thể thao điện tử thế giới tuần qua

14/07/2020 11:45 GMT+7

Thanh Niên Game xin cập nhật tin tức mới nhất về thể thao điện tử thế giới tuần qua.

Trong tuần qua làng thể thao điện tử thế giới có nhiều chuyển biến sôi động.

Envy Gaming bổ nhiệm CEO mới Adam Rymer

Công ty thể thao điện tử Bắc Mỹ Envy Gaming vừa qua đã bổ nhiệm Adam Rymer làm CEO mới thay thế cho người tiền nhiệm Mike Rufail.
Rymer sẽ đảm nhận vị trí CEO của Envy Gaming kể từ ngày 13.7. Rufail sẽ giữ chức vụ Chief Gaming Officer với trách nhiệm thăm dò nghiên cứu, tuyển dụng và làm việc với các game thủ và huấn luyện viên. Rymer từng là Chủ tịch của cả Nerdist Industries và Legendary Digital Networks, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Bóng chuyền Hoa Kỳ và Phó chủ tịch của Nền tảng kỹ thuật số tại Universal Pictures, và vẫn đang là thành viên hội đồng quản trị của Omnislash.
Mike Rufail cho biết việc bổ nhiệm Adam Rymer được cho là để phát triển tiềm năng Envy Gaming trở thành công ty giải trí đẳng cấp thế giới, tổ chức sự kiện, sản xuất nội dung và hơn thế nữa.

Hurrah thành lập tập đoàn truyền thông thể thao điện tử

Công ty esports Hurrah của Pháp vừa thàn lập công ty truyền thông dành riêng cho lĩnh vực thể thao điện tử bao gồm các công ty con như: công ty sản xuất hình ảnh Hurrah.studio, công ty quảng cáo Hurrah.media và Hurrah.agency.
Hurrah ra mắt năm 2015 khi hai nhà đồng sáng lập Angela Natividad và Mathieu Lacrouts đã nhận ra một khoảng trống trên thị trường quảng cáo esports chất lượng. CEO of Hurrah.group, Mathieu Lacrouts cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra những quảng cáo chất lượng mà game thủ muốn xem. Đôi khi các thương hiệu yêu cầu một giải pháp hoàn chỉnh từ giai đoạn thai nghén ý tưởng đến khâu truyền thông”.

Team Heretics hợp tác với UNICEF Tây Ban Nha

Team Heretic hợp tác với tổ chức từ thiện UNICEF Tây Ban Nha với mục đích thúc đẩy xã hội hóa và trao quyền cho thanh thiếu niên thông qua game và thể thao điện tử, thúc đẩy quyền của trẻ em, nâng cao nhận thức để giảm thiểu tình trạng bắt nạt trên mạng và thúc đẩy hành vi chơi tích cực.
Trò chơi điện tử đã trở thành một phần được chấp nhận trong cuộc sống hàng ngày của trẻ em trên toàn cầu, đặc biệt là trong giai đoạn cách ly xã hộiCOVID-19. Thật tuyệt khi thấy các tổ chức hợp tác với nhau để khuyến khích các tương tác tích cực trong không gian chơi game - điều đã trở thành vấn đề trong nhiều thập kỷ.
Javier Martos, Giám đốc điều hành của UNICEF Tây Ban Nha, cho biết: “Tại UNICEF chúng tôi rất quan tâm đến sự phát triển đúng đắn của các game và chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này giúp truyền tải những thông điệp có trách nhiệm đưa chúng tôi đến gần hơn với những người trẻ tuổi”.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới về  thể thao điện tử, hãy cùng theo dõi nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.