Dota 2: Fnatic xác nhận sẽ tham gia TI4 cùng Era

03/07/2014 09:15 GMT+7

Như vậy sự việc gây xôn xao cộng đồng Dota 2 đã chấm dứt khi Era đã đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin về việc Fnatic có thể sẽ không tham dự The International 4 do vấn đề sức khỏe của Era, vấn đề này khiến những người yêu thích đội game này không khỏi lo lắng khi The International 4 đang đến rất gần. Valve và Fnatic đã nhiều lần trao đổi nhưng không đưa ra được tiếng nói chung, quyết định cuối cùng theo Valve vẫn sẽ thuộc về Era.

Có vẻ như vụ việc này sẽ khép lại tại đây khiEra cùng cả đội đã thông báo trên trang chủ, anh sẽ cố gắng hết sức để cùng cả đội tham dự TI4. Đây là tin không thể vui hơn với fan Fnatic nói riêng và Dota 2 nói chung khi đội game này sẽ tiếp tục mang lối chơi cống hiến của mình tới Seattle.

Dota 2: Fnatic xác nhận sẽ tham gia TI4 cùng Era

Fnatic sẽ tham gia TI4 với đội hình quen thuộc

Era cho biết: "Mặc dù tôi đã có một quảng thời gian rất khó khăn gần đây, nhưng tôi vẫn sẽ tham dự TI4 và cố hết sức mình vì đồng đội, gia đình tôi, fan và tổ chức Fnatic."

Excalibur, người đã thay thế Era thi đấu cho Fnatic tại các giải đấu trong một tháng trở lại đây, sẽ cùng cả đội tới Seatle với vai trò huấn luyện viên. Cả đội cũng đã cảm ơn người hâm mộ trong thời gian khó khăn vừa qua đã theo dõi và ủng hộ Fnatic. Fnatic cùng Era cũng cảm ơn Valve vì đã "kiên nhẫn, thấu hiểu và giúp đỡ anh rất nhiều".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.