Dota 2: Những cải tiến trong phát sóng The International 4

08/07/2014 17:15 GMT+7

The International 2014 sẽ là năm đầu tiên Valve áp dụng những cải tiến mới trong việc phát sóng các trận đấu của giải.

The International 4 năm nay vẫn sẽ được Valve duy trì việc phát sóng hoàn toàn miễn phí qua kênh truyền thống tại trang chủ Dota2.com, mục Watch trong game Dota 2 và trên Twitch TV, cũng như kênh stream chính thức của giải. Bên cạnh việc tiếp tục duy trì những thành công đã có từ ba năm trước trong việc phát sóng The International, năm nay Valve sẽ đưa ra những cải tiến mới nhằm nâng cao trải nghiệm của khán giả, những người không có đủ điều kiện để tới Seattle theo dõi giải.

Hệ thống xem lại giấu kết quả

Dota 2: Những cải tiến trong phát sóng The International 4

Bạn bỏ lỡ mất một trận đấu trước đó vài giờ hay muốn xem lại các trận đấu chưa xem từ ngày hôm trước? Tất cả các trận đều đã được thu lại và nằm sẵn trong mục Watch. Bạn hoàn toàn có thể tạm dừng, tua lại và trải nghiệm những trận đấu này không khác gì khi xem trực tiếp. Kết quả các trận đấu cũng sẽ được giấu đi để đảm bảo việc bạn xem chậm hơn mọi người không ảnh hưởng gì tới mức độ hồi hộp, gay cấn mà trận đấu mang lại cho bạn.

Stream tổng hợp trực tiếp bốn trận đấu

Dota 2: Những cải tiến trong phát sóng The International 4

Với việc giai đoạn hai của TI4 sẽ có hàng loạt bốn trận đấu diễn ra cùng thời gian, tất cả những trận đấu này đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên bốn kênh riêng biệt cả trong Dota 2 lẫn trên Twitch TV. Bên cạnh đó, năm nay sẽ đánh dấu sự xuất hiện của kênh stream thứ năm với nhiệm vụ trực tiếp tổng hợp lại toàn bộ những diễn biến đặc sắc của cả bốn trận đấu trong loạt trận. Bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ một pha xử lý đẹp nào trong một trận đấu khác khi đang theo dõi đội game mình yêu thích thi đấu.

Kênh tường thuật cho người mới làm quen với Dota 2

Dota 2: Những cải tiến trong phát sóng The International 4

Bạn không biết gì về Dota 2? Bạn chơi đã lâu nhưng không quan tâm đến chuyện theo dõi các giải đấu. Đừng lo vì đã có một kênh stream tiếng Anh riêng biệt dành cho người mới làm quen với Dota 2. Tại đây, các bình luận viên sẽ đi sâu vào việc giải thích những diễn biến xảy ra quá nhanh cũng như những thuật ngữ cơ bản của Dota 2 như BKB, Tri-lane hay Counter pick.

Việc hỗ trợ phát sóng nhiều thứ tiếng vẫn sẽ được Valve đẩy mạnh trong TI4 năm nay với Tiếng Anh, Trung, Nga, Hàn v.v. và nhiều thứ tiếng khác. Hãy chọn cho mình kênh phát sóng mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, mua thêm bắp rang (bỏng ngô) và cùng chờ đợi những màn biểu diễn đẹp mắt của 19 đội game hàng đầu thế giới tại TI4 năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.