Dota 2: Thêm một giải đấu hàng năm lớn cho Dota 2

25/06/2014 13:00 GMT+7

Giải đấu có tổng giá trị giải thích khoảng 800.000 USD, vòng chung kết sẽ được tổ chức ở sân vận động Kim Long tại Hàng Châu, Trung Quốc vào tháng 9 tới.

Trong buổi họp báo vào ngày 18.6 tại Hàng Châu, Trung Quốc, công ty truyền thông Dida cùng công ty quan hệ công chúng Thượng Hải đã công bố tổ chức giải đấu Dota 2 có tên World E-sports Championships (WEC) vào tháng 9 tới. Họ cho biết đây là sự kiện diễn ra hằng năm, bắt đầu từ năm nay.

Ngoài tổng giải thưởng cực lớn, World E-sports Championships còn đặc biệt ở chỗ, vòng chung kết sẽ được thi đấu tại sân vận động Kim Long, thành phố Hàng Châu vào ngày 6.9 đến 8.9 tới. Đây sẽ là sự kiện thứ hai trọng lịch sử Dota 2 được tổ chức tại một sân vận động quốc tế (Sự kiện đầu tiên là giải đấu ESL One, sẽ diễn ra vào cuối tuần này).

Ngoài Dota 2, WEC cũng sẽ có thêm một số bộ môn thi đấu khác như Warcraft 3, HearthstoneStarcraft 2. Ban tổ chức cho biết, tổng giải thưởng cho mỗi mùa thi đấu WEC sẽ vào khoảng 5.000.000 nhân dân tệ (tương đương 800.000 USD), một con số cực lớn với một sự kiện thể thao điện tử.

Lịch thi đấu chính thức của giải đấu vẫn chưa được công bố, nhưng theo một số nguồn tin, vòng loại của giải đấu sẽ bắt đầu trên toàn thế giới trong tháng 8.2014 này. Hãy cùng Thanh Niên Game đón chờ những thông tin mới nhất của giải đấu đầy hấp dẫn này nhé.

Sân vận động Kim Long, nơi diễn ra vòng chung kết WEC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.