Elon Musk chê Cyberpunk 2077 vì thiếu ô tô tự lái

12/03/2021 09:34 GMT+7

Tỉ phú Elon Musk mới đây vừa lên tiếng chê Cyberpunk 2077 vì thiếu xe tự lái một cách khó hiểu.

Không rõ Musk vẫn đang nói xấu hay hoàn toàn nghiêm túc, nhưng có một điều chắc chắn là CEO Tesla cũng không phải là tay mơ về công nghệ ô tô điện và năng lượng sạch. Elon Musk chỉ ra rằng với bối cảnh trò chơi được đặt vào năm 2077 thì xe taxi Delamain AI trong Cyberpunk 2077 không chỉ có thể tự lái mà còn phải chạy bằng điện.
Mặc dù có một số khoảnh khắc trong Cyberpunk 2077 trong đó xe Delamain hoạt động mà không cần người chơi điều khiển, nhưng sau khi sở hữu nó thì người chơi phải tự lái xe Delamain giống như bất kỳ chiếc ô tô nào khác. Có thể CDPR ban đầu đã có ý tưởng này, mặc dù rõ ràng là tại một số thời điểm công ty đã thử nghiệm với các ga tàu để thay thế. Mặt khác, ý tưởng về taxi điện ít nhiều phù hợp với những ngụ ý truyền thuyết về vũ trụ trong game. Như một người dùng Twitter chỉ ra, nếu người vô gia cư trong trò chơi có thể vận hành các bộ phận giả trên mà không cần sạc điện thì có lẽ nhiên liệu lỏng có lẽ đã là dĩ vãng.
Elon Musk trước đây đã không ngần ngại chụp lại thứ mà ông coi là một "trò chơi tuyệt vời". Ông ấy còn chia sẻ rằng Tesla Plaid Model S có thể chơi được cả Cyberpunk và The Witcher 3. Trước đó, giám đốc điều hành SpaceX đã đăng một loạt các tweet chế nhạo CD Projekt Red vào tháng 12.2020, bao gồm một bức ảnh tĩnh được chỉnh sửa của Michael Scott từ chương trình truyền hình The Office và logo Cyberpunk 2077.
Dù gì đi nữa người đàn ông giàu nhất thế giới vẫn là một fan cứng của trò chơi và với dòng tweet gần đây, ông ấy thậm chí có thể cho họ sử dụng hình ảnh Tesla Cybertruck trong game. Elon Musk trước đây đã cấp quyền truy cập cho một nhà phát triển muốn sử dụng tên và biểu tượng SpaceX trong trò chơi của họ và CD Projekt Red sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc thuyết phục tỷ phú này. Nếu việc này thực sự xảy ra thì những mẫu xe này có thể xuất hiện tại Thành phố đêm thông qua các bản DLC.
Cyberpunk 2077 hiện đã ra mắt trên các nền tảng PC, PS4, Stadia và Xbox One, các phiên bản PS5 và Xbox Series X sẽ ra mắt trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.