Epic Games Store cán mốc 61 triệu người dùng mỗi tháng

24/06/2020 06:20 GMT+7

Sau hàng loạt những chiến dịch tặng game miễn phí rầm rộ, Epic Games Store đang bắt đầu gầy dựng được cộng đồng game thủ rất đáng kể.

Nếu là một game thủ thường xuyên của nền tảng PC, chắc hẳn bạn đã từng một lần nghe qua cửa hàng phân phối game Epic Games Store. Thật vậy, trong khoảng vài tháng gần đây Epic Games Store là "từa khóa hot" rất được quan tâm, nhờ vào việc gửi tặng miễn phí hàng loạt tựa game đình đám, có thể kể đến như Grand Theft Auto 5, Civilization 6, ARK: Survival Evolved...
Cùng với những hiệu ứng mạnh mẽ về mặt truyền thông, Epic Games Store cũng thu hút được lượng game thủ hoạt động mỗi tháng lên đến 61 triệu người, và lượt CCU (mức game thủ đông nhất cùng trực tuyến ở một thời điểm) đạt 13 triệu - theo công bố mới đây từ Epic Games. Con số này dĩ nhiên chưa thể cao bằng Steam (trên 100 triệu và 24,5 triệu game thủ lần lượt theo hai hạng mục kể trên), nhưng cũng chứng minh được tốc độ phát triển rất nhanh của Epic Games Store.
Ra mắt lần đầu vào năm 2018, Epic Games Store là nền tảng phần phối game trực tuyến do Epic Game sở hữu, đồng thời nhận được nguồn vốn đầu tư rất lớn của Tencent. Nhờ đó, chỉ trong thời gian ngắn "đốt tiền", Epic Games Store đã mang lại chính sách chia lợi nhuận hấp dẫn cho các hãng game, đồng thời liên tục áp dụng chính sách tặng game miễn phí để thu hút game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.