“Fan cuồng” gọi vốn gây áp lực hãng Valve ra mắt Half-life 3

19/10/2014 09:00 GMT+7

Một chiến dịch gọi vốn khá hài hước đang diễn ra trên trang Indiegogo, nhằm gây quỹ cho các hoạt động gây áp lực cho hãng Valve để đẩy nhanh tiến độ ra mắt game Half-life 3.

Tin đồn hãng Valve đang phát triển game Half-life 3 đã râm ran “cả thế kỷ” nay, nhưng đến lúc này vẫn chưa có thông tin khả quan nào về dự án. Hãng Valve vẫn im lặng, lấp lửng mỗi khi có ai đó hỏi họ về dự án này.

Video quảng bá chiến dịch "We want Half-life 3"

Tức mình, hai game thủ Chris Salem và  Kyle Mazzei đã thành lập một dự án gọi vốn trên trang gọi vốn cộng đồng Indiegogo, nhằm mục đích gây quỹ cho một số hoạt động nhằm gây áp lực với hãng Valve để hãng này đẩy nhanh tiến độ thực hiện game Half-life 3.

Là nhân viên của công ty chuyên về marketing và quảng cáo McKee Wallwork & Co., Chris và Kyle cam đoan họ hoàn toàn có đủ khả năng để thực hiện những mốc “gây áp lực” như sau:

Mốc 3.000 USD: chiến dịch Google AdWord

“Fan cuồng” gọi vốn gây áp lực hãng Valve ra mắt Half-life 3

Với mốc này, khi mỗi nhân viên (trong tổng số 300) của hãng Valve tìm kiếm gì đó trên Google, lập tức hệ thống Google AdWord sẽ tự động hiển thị quảng cáo “WE WANT HALF-LIFE 3” (Chúng tôi muốn có Half-life 3” trên trình duyệt của họ.

Mốc 9.000 USD: Biểu ngữ di động

“Fan cuồng” gọi vốn gây áp lực hãng Valve ra mắt Half-life 3

Nhóm “fan cuồng” sẽ thiết kế hẳn một biểu ngữ “WE WANT HALF-LIFE 3”, gắn trên một xe tải (như hình minh họa bên trên) và “biểu tình” ngay trước trụ sở của Valve tại Bellevue (bang Washington, Mỹ), cho đến khi “nạn nhân” giương cờ trắng đầu hàng thì thôi.

Mốc 45.000 USD: “Bản sao” Gabe Newell

“Fan cuồng” gọi vốn gây áp lực hãng Valve ra mắt Half-life 3

Một loạt diễn viên sẽ hóa trang giống CEO Valve – Gabe Newell, mặc áo thun in chữ “WE WANT HALF-LIFE 3”  và diễu hành trước trụ sở Valve.

Nhóm gây quỹ nói hài hước: “Biết đâu nhiều Gabe thì sẽ thúc đẩy tiến độ thực hiện Half-life 3 nhanh hơn một Gabe thì sao?

Mốc 150.000 USD: Hòa nhạc dành cho cộng đồng fan Half-life

“Fan cuồng” gọi vốn gây áp lực hãng Valve ra mắt Half-life 3

Với mốc này, nhóm gây quỹ sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc lớn, quy tụ đông đảo các fan của Half-life. Chưa hết, nhóm sẽ mời các nhân vật nổi tiếng trong ngành âm nhạc, và dĩ nhiên, toàn bộ nhân viên hãng Valve đến sự kiện, để trao thông điệp tận tay: “WE WANT HALF-LIFE 3”.

Mỗi mốc bên trên sẽ bao gồm việc thực hiện tất cả các mốc thấp hơn.

Hy vọng, với màn gây quỹ tạo áp lực khá nghiêm túc như thế này, hãng Valve sẽ thực sự đẩy nhanh tiến độ và sớm cho ra mắt game Half-life 3.

Bạn đọc có thể tìm hiểu, và nếu có thể, tham gia ủng hộ chiến dịch gây quỹ hài hước này, tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.