FIFA Online 3: Bồ Đào Nha đại chiến Xứ Wales - huynh đệ Real tương tàn

06/07/2016 15:03 GMT+7

Đêm nay, hai siêu sao Gareth Bale và Cristiano Ronaldo sẽ đứng ở đôi bờ chiến tuyến để viết tiếp giấc mơ vô địch Euro của mình.

Euro 2016 đã đi đến những trận đấu cuối cùng và trận Bán Kết đầu tiên diễn ra giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Xứ Wales đêm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Không hẹn mà gặp, hai anh tài xuất sắc của làng bóng đá thế giới đối đầu với nhau trong một trận cầu không ai ngờ tới.

Thật vậy, khó ai tin rằng Bồ Đào Nha lại có thể tiến xa như thế và càng khó tin hơn với Xứ Wales trừ khi bạn đang chơi... FIFA Online 3. Bale và Ronaldo là đồng đội tại Real Madrid và dĩ nhiên, họ không ghét nhau, càng không phải là kẻ thù của nhau. Bale và Ronaldo đều rất thẳng thắn khi nói về người khác, họ sẵn sàng chê bai tuyển Anh hay Iceland đơn giản là vì tính họ thích nói thẳng, nói thật. Vì vậy, Bale và Ronaldo dành những lời "có cánh" cho nhau chỉ đơn giản là vì họ tôn trọng lẫn nhau.

FIFA Online 3: Bồ Đào Nha đại chiến Xứ Wales - Cuộc đối đầu định mệnh

Gareth Bale

FIFA Online 3: Bồ Đào Nha đại chiến Xứ Wales - Cuộc đối đầu định mệnh

Có thể nói, khi đóng vai trò thủ lĩnh của đội tuyển Xứ Wales, Bale đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để giúp Xứ Wales viết nên câu chuyện cổ tích... 58 năm mới có một lần. Thành tích bước vào tận Bán Kết của Xứ Wales có công rất lớn của Gareth Bale. Anh đã ghi bàn trong cả 3 trận vòng bảng và có cú căng ngang cực kì hiểm hóc để Gareth McAuley của Bắc Ireland phản lưới nhà ở vòng 1/8, giành chiến thắng 1-0 cho Xứ Wales.

FIFA Online 3: Bồ Đào Nha đại chiến Xứ Wales - Cuộc đối đầu định mệnh

Trong trận Tứ Kết gặp tuyển Bỉ, anh không ghi bàn, không kiến tạo nhưng lại luôn là người "châm ngòi nổ" cho các tình huống tấn công, giúp cho các đồng đội của mình tỏa sáng. Trong game, chỉ số thẻ 16EC của Bale rất cao, có thể nói là cao nhất từ trước đến nay của tiền vệ đang thi đấu cho Real Madrid. Tốc độ và khả năng tăng tốc 90 trở lên là điểm nổi bật đầu tiên của Bale, bên cạnh đó, những cú dứt điểm và sút xa cực tốt của anh sẵn sàng làm khổ bất kì hàng hậu vệ nào.

Kĩ thuật của Bale có thể không bằng Ronaldo (4 sao so với 5 sao) nhưng kĩ năng sút phạt thì không hề thua kém "đàn anh".

Cristiano Ronaldo

FIFA Online 3: Bồ Đào Nha đại chiến Xứ Wales - Cuộc đối đầu định mệnh

Tại Euro lần này, Ronaldo cũng thi đấu ấn tượng với cú đúp vào lưới Hungary trong trận hòa 3-3. Tuy nhiên, CR7 lại "tịt ngòi" ở 2 trận đầu vòng bảng và không để lại quá nhiều dấu ấn ở vòng 1/8 trước Croatia và Tứ Kết trước Ba Lan.

Trong game, thẻ mùa giải 16EC của Ronaldo không có giá "khủng" như Bale nhưng vẫn là thẻ có chỉ số cao nhất của tiền đạo người Bồ tính đến hiện tại (không tính thẻ mùa giải Legend). Chỉ số của Ronaldo trong game có thể nói là "xanh lè xanh lét" với rất nhiều kĩ năng nổi bật như: tốc độ, rê bóng, dứt điểm hay sút xa v.v. Điểm mà CR7 lấn lướt so với Bale chính là khả năng bật cao đánh đầu cùng kĩ thuật 5 sao.

FIFA Online 3: Bồ Đào Nha đại chiến Xứ Wales - Cuộc đối đầu định mệnh

Tựu trung lại, trong FIFA Online 3 lẫn trong mặt trận Euro 2016, Bale đang tỏ ra lấn lướt Ronaldo. Nếu như đêm nay, Xứ Wales chiến thắng Bồ Đào Nha, Bale sẽ cạnh tranh được ngôi vị số 1 của Ronaldo tại Real Madrid. Chúng ta hãy chờ xem trận cầu kinh điển vào tối đêm nay, một trận cầu định mệnh giữa 2 con người với ý chí, nghị lực phi thường nhằm khẳng định bản thân mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.