FIFA Online 3: Luồng gió mới thay thế auto click

17/03/2015 07:20 GMT+7

Cộng đồng FIFA đã phối hợp với Phát Vũ cho ra đời tool hỗ trợ auto giả lập, mô phỏng và điều này cũng dồng nghĩa với việc thời kỳ thức trông auto click của cộng đồng FIFA Online 3 đã chấm dứt.

FO3VN Support Tool là phần mềm hỗ trợ người chơi trong việc tự động giả lập, mô phỏng các chế độ chơi, tính thuế, v.v. Phần mềm này thay người chơi "cày cuốc" nhằm giảm bớt tính nhàm chán của việc tăng cấp độ cầu thủ.

tool hỗ trợ FO3

Auto click có rất nhiều bất cập khi muốn treo máy trong FO3. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đây...

Các bạn đam mê FIFA Online 3 đều biết phải chơi các chế độ đấu giải và xếp hạng thì mới có thể tăng cấp các cầu thủ và các phần mềm hỗ trợ auto click cũng giúp ích phần nào trong việc treo máy. Trước đây, với các phần mềm auto click, người chơi thường phải ước lượng thời gian của các thao tác rồi tự canh chỉnh theo cảm tính dẫn đến việc chạy được một khoảng thời gian thì sự tính toán đó sẽ không chính xác và không đảm bảo việc treo máy.

Mỗi cầu thủ đều có thời hạn ký hợp đồng là 40 trận, sau 40 trận sẽ hiện lên bảng thông báo ký tiếp hợp đồng, lúc này người chơi lại phải tự click để gia hạn hợp đồng. Điều bất tiện này dẫn đến việc người chơi phải thức dậy trông máy vào ban đêm, hoặc không thể treo máy và bỏ đi làm việc khác trong thời gian dài được.

tool hỗ trợ FO3

Ngay cả autoclick Phong Pro cũng còn nhiều hạn chế (Ảnh: FIFA Online 3)

Lợi ích thấy rõ

Trong tool hỗ trợ mới đã được thiết lập đầy đủ các tính năng như

  • Tự động Esc khi vào trận hoặc kết thúc trận.
  • Tự động gia hạn hợp đồng.
  • Tự động tối ưu đội hình.
  • Tự động chấp nhận sau khi lên cấp, bỏ qua xem lại, v.v.

Những tính năng này tiết kiệm tối đa thời gian thừa và giúp người chơi tối ưu được khoảng thời gian treo máy của mình. Giờ đây, những người bận rộn có thể yên tâm treo máy mà không phải lo tới việc trông nom nữa. Điều này cực kỳ thiết thực với những người có ít thời gian chơi game, đảm bảo họ không bị thua thiệt quá nhiều về cấp độ so với những người chăm cày.

Bạn hoàn toàn có thể treo máy ở nhà, đi làm và tối về thì cầu thủ của bạn vẫn lên cấp đều đều, niềm vui giải trí của bạn sau một ngày làm việc căng thẳng được đảm bảo. Hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều phần mềm hỗ trợ các game thủ để việc chơi game trở thành niềm vui giải trí chứ không phải cuộc đua cày cuốc như trước đây nữa.

tool hỗ trợ FO3

Support có rất nhiều tính năng hỗ trợ game thủ. (Ảnh: Cộng Đồng FIFA)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.