FIFA Online 4: Đấu rank Volta Live nhận miễn phí 20TOTS và Hùng Dũng +8

Việt Thông
Việt Thông
10/07/2020 15:23 GMT+7

Volta Live - chế độ bóng đá đường phố đầy phóng khoáng và hấp dẫn của FIFA Online 4 đã chính thức sở hữu một diện mạo được nâng cấp toàn diện, bổ sung thêm nhiều tính năng quan trọng và hấp dẫn.

Mới đây, FIFA Online 4 vừa tung sự kiện mới Volta Live Grand Opening: Quẩy rank cùng thần tượng. Theo đó, người chơi leo rank tại chế độ chơi mới này sẽ được nhận miễn phí hàng loạt vật phẩm cực khủng.
Mùa thẻ 20TOTS được đánh giá là vô cùng xứng đáng khi không chỉ sở hữu bộ chỉ số khủng mà các cầu thủ còn có AI trong game cực tốt. Chính vì vậy đây chính là cơ hội rất cực kỳ quý giá dành cho game thủ muốn sở hữu những siêu sao như Ronaldo, Messi, Muller, Lewandowski hay những sao mai như Adama Traore, Rashford, ...
Trước đây, các nhiệm vụ trong FIFA Online 4 khá quen thuộc và dễ dàng. Tuy nhiên trong sự kiện lần này, người chơi sẽ nhận lượt mở quà bằng cách hoàn thành các trận đấu tại chế độ xếp hạng Volta Live.
Cụ thể nhiệm vụ như sau:
- Hoàn thành một trận đấu xếp hạng Volta Live: 1 lượt mở quà (tối đa 5 lượt/ngày).
- Chia sẻ trang sự kiện: 1 lượt mở quà (tối đa 1 lượt/ngày).
Ngoài ra khi nhận quà tại sự kiện trên, người chơi còn tích lũy lượt nhận theo các mốc khác nhau. Ứng với mỗi mốc tích lũy, các bạn sẽ nhận được một phần quà khác nhau cực hấp dẫn. Các mốc tích lũy lần lượt là 5 trận, 10 trận, 20 trận, 30 trận, 40 trận.
Đặc biệt, ở mốc 5 trận, các HLV sẽ nhận ngay thẻ Hùng Dũng +8 (7 ngày), một cầu thủ quá chất lượng để chinh chiến các bậc xếp hạng tại Volta Live.
Ấn tượng hơn, top 10 người chơi đứng đầu bảng xếp hạng chế độ Volta Live trong tuần đầu tiên (Tính từ 9.7 - 17h00 ngày 16.7) sẽ nhận được những combo quà cực hiếm, bao gồm thẻ 20TOTS và những phần quà hiện vật hấp dẫn như Hoodie, áo thun, lót chuột phiên bản Volta Live giới hạn, mũ FO4 và túi FO4.
Kể từ khi ra mắt hồi cuối tháng 4, chế độ chơi Volta Live của FIFA Online 4 được khá nhiều fan hâm mộ ủng hộ. Vì chế độ chơi này là sự kết hợp giữa bóng đá đường phố kết hợp giữa MOBA và mô phỏng bóng đá mới lạ.
Theo dự kiến, sự kiện Volta Live của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ 9.7 - 16.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.