FIFA Online 4: Nâng cấp toàn diện cho Volta Live với đá xếp hạng và đấu mời

Việt Thông
Việt Thông
04/07/2020 11:13 GMT+7

Theo dự kiến, chế độ đá xếp hạng và đấu mời trong Volta Live của FIFA Online 4 sẽ ra mắt vào ngày 9.7.

Kể từ khi ra mắt hồi cuối tháng 4, chế độ chơi Volta Live của FIFA Online 4 được khá nhiều fan hâm mộ ủng hộ. Vì nó là sự kết hợp giữa bóng đá đường phố kết hợp giữa MOBA và mô phỏng bóng đá mới lạ.
Và để biến chế độ chơi này trở nên thú vị hơn, FIFA Online 4 hé lộ những thông tin mới nhất về bản cập nhật ngày 9.7 sắp tới dành cho Volta Live. Theo đó tính năng này sẽ có thêm 2 tính năng mới là đá xếp hạng và đấu mời.
Volta Live là một chế độ chơi rất độc đáo khi so với chế độ chơi thường của các dòng game FIFA nói riêng và các tựa game bóng đá khác nói chung. Người chơi sẽ điều khiển một cầu thủ thay vì là cả đội bóng, tương tự như điều khiển tướng trong các game MOBA và sử dụng những kĩ năng cá nhân vô tiền khoáng hậu trong game.
Trước đây, các bạn có thể thấy các streamer nổi tiếng như ViruSs, Độ Mixi, PewPew vv… muốn chia team 4vs4 đá giao hữu Volta Live phải rất khổ sở, canh thời gian, đếm ngược và phụ thuộc vào may mắn.
Tuy nhiên sau khi bản cập nhật mới cập bến, việc lập trận giao hữu sẽ đơn giản hơn nhiều. Chỉ cần vài thao tác tạo phòng và mời bạn bè là người chơi đã có thể đấu cùng bạn bè một cách dễ dàng.
Còn khá nhiều thay đổi nhỏ nhưng không kém phần thú vị khác như chế độ đá tập với máy, tạo phong cách riêng bằng banner, bổ sung áo đấu mới, ...
Nếu bạn là một game thủ thích trải nghiệm bóng đá đường phố thì Volta Live sẽ là chế độ chơi mà các bạn nên trải nghiệm trong FIFA Online 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.