Free Fire: Bản cập nhật OB20 sẽ có mặt vào giữa tháng 2

04/02/2020 13:33 GMT+7

Trong bản update OB20, Free Fire sẽ mang tới bản đồ mới Kalahari, vũ khí mới mang tên Shield Gun và chế độ chơi mới.

Bản cập nhật OB20 mới hiện đang được Free Fire thực hiện trên máy chủ thử nghiệm, người chơi có thể tham gia máy chủ và kiểm tra nội dung mới nhất trong bản cập nhật tiếp theo. Bản cập nhật Free Fire OB20 sẽ mang đến cho người chơi một bản đồ mới, vũ khí mới có tên Shield Gun và các tính năng mới khác.

Bản cập nhật này sẽ mang đến Free Fire bản đồ Kalahari mới mà người chơi đã chờ đợi trong vài tháng. Kalahari là một bản đồ sa mạc dựa trên một địa điểm thực sự ở miền nam châu Phi. Bản đồ này được đánh giá là có nhiều địa điểm để "camp" thuận lợi.

Ngoài ra, trong bản update OB20, Free Fire cũng mang tới cho các xạ thủ một vũ khí mới mang tên Shield Gun. Đây là một khẩu súng trường tầm gần có gắn khiên, giúp cho việc chiến đấu dễ dàng hơn, tất nhiên, sát thương của Shield Gun cũng bị giảm so với các loại súng khác nhưng bù lại sẽ có thêm phòng thủ và độ chính xác cao.

Phiên bản OB20 của Free Fire dự kiến sẽ được update chính thức vào ngày 12.2 sắp tới, còn hiện tại, bản thử nghiệm vẫn sẽ kéo dài đến ngày 7.2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.