Free Fire chơi lớn kết hợp cùng Văn Đức - ra mắt nhân vật siêu cầu thủ, xuất hiện súng trường AUG, đảo quân sự khoác áo mới

30/07/2020 09:30 GMT+7

Free Fire đón nhận hàng loạt các nâng cấp hấp dẫn như nhân vật siêu cầu thủ Luqueta kết hợp cùng ngôi sao U23 Văn Đức

Tại phiên bản sinh nhật 3 tuổi OB23, game thủ Free Fire đón nhận hàng loạt các nâng cấp hấp dẫn như nhân vật siêu cầu thủ Luqueta kết hợp cùng ngôi sao U23 Văn Đức, ra mắt khẩu súng trường AUG trong truyền thuyết và đặc biệt là hàng loạt các khu vực mới xuất hiện tại Đảo Quân Sự.

1. Kết hợp cùng ngôi sao của U23 Việt Nam quảng bá nhân vật Siêu Cầu Thủ mới

Văn Đức, ngôi sao của đội tuyển U23 lừng lẫy “Thường Châu Tuyết Trắng”, “San bằng sân cỏ” Seagame sẽ hóa thân thành Luqueta - Siêu cầu thủ mới với khả năng tăng máu tối đa khi bắn hạ kẻ địch. Văn Đức đánh giá Luqueta là một nhận vật có kỹ năng khá đặc biệt, rất phù hợp với lối chơi hổ báo, liều ăn nhiều như hình ảnh của Văn Đức trong game.
Luqueta là siêu cầu thủ mới của Garena Free Fire, mang trong mình kỹ năng mang tên: Hat Trick, với khả năng TĂNG THANH MÁU TỐI ĐA mỗi khi hạ gục kẻ địch, lên tới 35 máu ở cấp độ 6 của kỹ năng.

2. Vũ khí mới AUG và hàng loạt những thay đổi sức mạnh cho dòng súng trường

AUG là cây súng trường huyền thoại trong các tựa game bắn súngFPS, “Tia chớp vàng” AUG đã chính thức cập bến Free fire tại phiên bản OB23 này. Trong trò chơi, AUG mang trong mình cả 2 ưu điểm của tiểu liên và súng trường với: Tốc độ bắn siêu nhanh và lượng sát thương tầm trung cực kì ổn định, chưa kể, khẩu súng còn được trang bị sẵn ông ngắm x2 và vẫn có thể nâng cấp lên ống ngắm x4. Chắc chắn sẽ tạo ra rất nhiều lối chơi thú vị tại phiên bản mới lần này.
Bên cạnh việc cho ra mắt vũ khí mới, Free fire cũng cân bằng lại sức mạnh cho dòng súng trường nói chung. Cụ thể là gia tăng sức mạnh dựa vào đặc điểm của dòng súng này như: Sát Thương, Tốc Độ Bắn và Độ Chính Xác cho Ak47, Famas và đặc biệt là M249, khẩu súng Thính bắt đầu có dấu hiệu trở lại gần đây trong meta game. Đây là một động thái cần thiết để đa dạng số lượng vũ khí sử dụng hiệu quả trong tầm trung - xa của NPH khi dòng súng Bắn Tỉa đang phần nào đó lấn át sức mạnh trước súng trường trên cả sân khấu lớn lẫn đấu trường xếp hạng.

3. Nâng cấp bản đồ và cải tiến lối chơi ở 2 chế độ Sinh tồn và Tử chiến

Đảo Quân Sự đã trở thành biểu tượng của Free Fire trong suốt 3 năm qua. Là bản đồ đầu tiên gắn liền với bao thế hệ game thủ dù có thêm bao nhiêu bản đồ mớimưới được tạo ra. Trong sự kiện sinh nhật sắp tới, Free Fire sẽ nâng cấp 1 vài địa điểm tạid đdảo quân sự, vẽ lại bảnabrn đồ và khoác lên cho Đảo Quân Sự 1 lớp áo hoàn toàn mới, như 1 sự tri ân tới Mảnh Đất Đầu Tiên này
Nối tiếp Đảo Quân Sự, chế độ được yêu tích nhất Free Fire: Tử Chiến cũng được cải tiến cả về mặt lối chơi, cửa hàng và bản đồ. Với nhiều loại súng mới được bổ sung cùng vật phẩm Bộ Hồi Phục, giúp người chươi có thể tự đứng dậy sau khi bị nốcKnock chắc chắn sẽ khiến Tử Chiến mùa 2 thành 1 sân chơi khốc liệt và hấp dẫn hơn. Các địa điểm chiến đấu cũng sẽ được thay đổi rất rất nhiều, chính là các khu vực mới trên Đảo Quân Sự. Vừa giúp người chơi khám phá, vừa tăng độ thú vị cho trò chơi.

4. Sinh nhật 3 tuổi Free Fire

Sự kiện đáng mong chờ nhất năm của Free Fire vào mỗi tháng 8 tới. Đừng bỏ lỡ bất kì thông tin nào về Sinh nhật 3 tuổi của Free Fire nhé.
Fanpage của Garena Free Fire: https://www.facebook.com/freefirevn/
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCaXPyn1WCz3YNE_hCOOAoFA
Instagram: https://www.instagram.com/freefirevnofficial/
TikTok: https://www.tiktok.com/@freefirevnofficial
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.