Frostivus 2013: Lễ hội mùa đông của game thủ Dota 2

11/12/2013 10:30 GMT+7

Hãng Valve vừa ra mắt trang giới thiệu về sự kiện mùa đông Frostivus, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một chế độ chơi mới.

Lễ hội mùa đông Frostivus sẽ được Valve đưa vào Dota 2 trong tháng 12 này, nhằm chào mừng sự kiện noel cũng như năm mới sắp đến. Theo trang sự kiện, cuộc chiến giữa Radiant và Dire sẽ tạm hoãn lại, thay vào đó cả hai cùng chia sẻ niềm vui trong dịp lễ noel này bằng việc hợp tác trong một chế độ chơi mới.

Có thể là hai bên cùng đánh quái tìm quà, hoặc thu thập các nguyên liệu cần thiết để kết thành món đồ cần thiết như trong gợi ý: "Đêm dài nhất của năm là thời điểm thích hợp để ngồi bên lò sưởi và kết đồ! Thu thập những quả mọng mùa đông tươi rói cùng những cành thông , kết chúng lại với nhau làm vật kỷ niệm cho gia đình và bạn bè."

Như vậy, sau một năm bị thất hứa thì cuối cùng các game thủ Dota 2 cũng sẽ được hưởng một sự kiện mang không khí mùa đông đúng nghĩa trong năm nay. Chúng ta hãy cùng chờ xem bất ngờ mà Valve sẽ mang đến cho người chơi lần này là gì nhé.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về sự kiện tại địa chỉ: http://www.dota2.com/frostivus2013/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.