Game độc đáo - Battle chef brigade: Lữ đoàn bếp chiến

13/10/2014 08:30 GMT+7

Nếu bạn yêu thích các show truyền hình nấu ăn như Iron chef hay đặc biệt là Masterchef, đây sẽ là một game bạn không nên bỏ qua.

Battle chef brigade là tựa game dựa theo Iron chef - cuộc thi nấu ăn trên truyền hình nổi tiếng xuất phát từ Nhật, lan toả đến nhiều nước trong đó có cả Việt Nam. Game là dự án của nhóm phát triển Trinket Studios, hiện đang trong quá trình gọi vốn cộng đồng trên trang Kickstarter.

Đột nhập vào đấu trường nhà bếp của Battle chef brigade: Lữ đoàn bếp chiến

Các nhân vật trong Battle chef brigade (Ảnh: Hbnbm)

Nội dung chính vẫn là những màn thi thố nấu ăn như các chương trình thực tế chúng ta hay xem như Iron chef hay (nổi tiếng hơn là) Masterchef. Tuy nhiên, do đây là game nên nội dung cuộc thi thấm đẫm tính chất... fantasy.

Người chơi sẽ đóng vai một trong các đầu bếp... ma thuật và cố gắng gây ấn tượng với các giám khảo nổi tiếng (gồm... Orc, Tiên và Con người) bằng món ăn của mình. Tuy nhiên, các nguyên liệu sẽ không có sẵn và nằm chờ bạn tới lấy. Theo đúng nghĩa đen “muốn ăn phải lăn vào bếp”, bạn phải tự mình kiếm các nguyên liệu bằng cách ra ngoài và... đánh quái, dùng chúng làm nguyên liệu. Người chơi cũng sẽ chứng kiến một căn bếp khác thường với những "tuyệt chiêu" nấu nhiều món ăn cùng một lúc, các mức độ “khủng” của các quái vật mà bạn phải đối đầu để lấy thịt, cũng như rán các nguyên liệu bằng những “quả cầu lửa” thay vì dùng chảo, v.v.

Teaser chính thức của Battle chef brigade

Đã có được gần 60.000 USD, Battle chef brigade hiện đã vượt mức gọi vốn tốn thiểu 38.000 USD. Nếu không có gì biến động, game sẽ có mặt trên PC, Mac và Linux trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.